Tin mới

HLV Kiatisuk đặt mục tiêu gây sốc tại VCK U23 châu Á 2016

Thứ tư, 30/12/2015, 14:14 (GMT+7)

Không chỉ đặt mục tiêu vào tứ kết tại giải châu Á sắp tới như HLV Miura với U23 Việt Nam, HLV Kiatisuk lại đặt mục tiêu cao hơn nhiều cho U23 Thái Lan. 

Không chỉ đặt mục tiêu vào tứ kết tại giải châu Á sắp tới như HLV Miura với U23 Việt Nam, HLV Kiatisuk lại đặt mục tiêu cao hơn nhiều cho U23 Thái Lan. 

Tại VCK U23 châu Á 2016, khu vực Đông Nam Á chỉ có 2 đại diện là U23 Thái Lan và U23 Việt Nam. Tại giải đấu lần này, đoàn quân của HLV Miura rơi vào bảng đấu không hề dễ dàng gồm: U23 Jordan, U23 UAE và U23 Australia. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Nhật Bản vẫn đặt mục tiêu vào tứ kết. 

Kiatisuk tự tin giúp U23 Thái Lan giành vé dự Olympic 2016

Trong khi đó, U23 Thái Lan lại nằm cùng bảng với những đối thủ mạnh hơn bảng đấu của U23 Việt Nam với Ả Rập Saudi, CHDCND Triều Tiên và Nhật Bản. Đây đều là 3 đội bóng được đánh giá có thể cạnh tranh chức vô địch. Dù rơi vào bảng đấu cực khó, nhưng HLV Kiatisuk và các học trò lại đặt mục tiêu rất cao tại giải lần này. 

Cụ thể, U23 Thái Lan không chỉ muốn giành vé vào tứ kết mà muốn vào đến bán kết, sau đó sẽ đứng trong tốp 3 đội dẫn đầu để giành quyền tham dự Olympic 2016. Mục tiêu của HLV Kiatisuk được cho là có thể thực hiện được khi bóng đá xứ Chùa vàng đang có sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua. 

Chia sẻ về mục tiêu trên báo chí Thái Lan, HLV Kiatisuk cho biết: “Về kỹ thuật U23 Thái Lan chẳng hề thua kém đội nào trong bảng, tuy nhiên các đối thủ đều là những đội có thể lực, sức mạnh và sức bền đều hơn tuyển Thái Lan nên chúng tôi ưu tiên hàng đầu trong việc chuẩn bị là thể lực trước khi sang Qatar dự vòng chung kết U23 châu Á”.

Nhằm chuẩn bị cho giải đấu châu Á, Zico Thái cũng đã chốt danh sách 23 cầu thủ mạnh nhất của U23 Thái Lan. Lực lượng của đội bóng xứ Chùa vàng có đầy đủ những cầu thủ hay nhất như Chanathip Songkrasin, Tristan Do, Tanaboon…

Theo lịch thì U23 Thái Lan ra quân trận đầu gặp Saudi Arabia (13/1), gặp Nhật (16/1) và gặp CHDCND Triều Tiên ngày 19/1.

 

Danh sách 23 cầu thủ U23 Thái Lan dự VCK U23 châu Á 2016:

Thủ môn: Watchara Buathong (Osotspa), Somporn Yos (BEC Tero Sasana), Rattanai Songsangchan (Police United).

Hậu vệ: Tristan Do (BEC Tero Sasana), Peerapat Notechaiya (BEC Tero Sasana),Tanaboon Kesarat (BEC Tero Sasana), Adison Promrak (BEC Tero Sasana), Suwannapat Kingkkaew (Bangkok Glass), Narubadin Weerawatnodom (Buriram United), Suphan Thongsong (Muangthong United), Suriya Singmui (Muangthong United).

Tiền vệ: Pakorn Prempak (Police United), Thossawat Limwannasathian (Army United), Thitipan Puangchan (Muangthong United), Chanathip Songkrasin (BEC Tero Sasana), Thanasit Siriphala (Bangkok Glass), Saharat Kanyaroj (Chiangrai United), Chaowat Veerachat (Buriram United), Worachit Kanitsribampen (Chonburi).

Tiền đạo: Pinyo Inpinit (Police United), Chayawat Srinawong (Muangthong United), Chenrop Samphaodi (BEC Tero Sasana), Nattawut Sombatyotha (Ratchaburi).

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news