Tin mới

HLV Lê Thụy Hải bị ném chai nước vào người

Thứ bảy, 18/04/2015, 10:09 (GMT+7)

Trong cơn mưa chai bay về khu kỹ thuật B.Bình Dương, một chai nước đã rơi trúng người chiến lược gia Lê Thụy Hải.

Trong cơn mưa chai bay về khu kỹ thuật B.Bình Dương, một chai nước đã rơi trúng người chiến lược gia Lê Thụy Hải.

 

 

 

Video clip bàn thắng: Thanh Hóa 1-1 B.Bình Dương (V10 V-League 2015).

Trận đấu giữa Thanh Hóa và B.Bình Dương đã diễn ra gay cấn và quyết liệt đúng như những gì dự báo từ trước trận. Thanh Hóa chủ động tạo thế trận áp đảo ngay từ đầu nhưng không thể làm gì trước hàng phòng ngự kiên cố của B.Bình Dương.

Đội khách thậm chí còn có bàn thắng mở tỉ số khi hậu vệ Đức Tuấn của Thanh Hóa đánh đầu phản lưới nhà. Thanh Hóa sau đó được hưởng penalty nhưng không thể tận dụng thành công.

 

HLV Lê Thụy Hải nổi cáu khi bị ném chai nước vào người.

Tưởng như Bình Dương đã có thể ra về với ba điểm thì đúng phút bù giờ thứ hai, Patrick đã gỡ hòa cho Thanh Hóa. Quá phấn khích với bàn gỡ hòa, sân Thanh Hóa như nổ tung. Cơn mưa chai nước cũng đã hướng về phía khu kỹ thuật của B.Bình Dương. HLV Lê Thụy Hải đã hứng trọn một chai nước rơi vào người.

Sự việc xảy ra khiến chiến lược gia của Bình Dương tỏ ra hết sức tức giận và kiến nghị với nhân viên an ninh. Lực lượng bảo vệ sân đã nhanh chóng truy tìm thủ phạm trên khán đài nhưng rốt cuộc không thể tìm ra ai bởi CĐV Thanh Hóa quá đông.

Cũng ở trận đấu này, HLV Lê Thụy Hải đã rất nhiều lần phản ứng mạnh với những quyết định của trọng tài. Sau trận ông đã phàn nàn rất nhiều về công tác an ninh và đảm bảo trận tự của sân Thanh Hóa. Do tức giận nên nhà cầm quân này đã bỏ buổi họp báo sau trận đấu. Trong khi đó CĐV Thanh Hóa đã ăn mừng vì giữ lại một điểm qua đó tiếp tục bám đuổi Bình Dương trên BXH.

Phát biểu sau trận hòa đáng tiếc này, HLV Thanh Sơn (họp báo thay HLV Lê Thụy Hải) đã nói: “Thanh Hóa chơi tốt ngày hôm nay. Họ có sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả nhà. Đó là động lực để cầu thủ Thanh Hóa chơi một trận xuất sắc.

Cầu thủ của chúng tôi đã chơi tốt cả trận. Tôi chỉ không hài lòng về tình huống mất tập trung dẫn đến bàn thua ở những phút bù giờ cuối cùng. Tôi không nghĩ đội mình đã có 1 điểm may mắn”.

HLV Thanh Tùng của Thanh Hóa lại tỏ ra rất tiếc nuối khi chỉ giành được 1 điểm trên sân nhà: “Đây là trận hòa không may mắn với Thanh Hóa. Như các bạn đã xem trận đấu, cục diện hoàn toàn do chúng tôi quyết định. Bóng đá đội nào cũng thế, muốn hướng tới mục tiêu cao nhất, nhưng không được cũng phải chấp nhận".

Sau vòng đấu này Thanh Hóa có 20 điểm, kém Bình Dương 2 điểm trên BXH V-League 2015.

Theo Nguyễn Nam - Nguồn Thethao247.vn - ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news