Tin mới

HLV Lê Thụy Hải chính thức kết duyên với FLC Thanh Hóa

Thứ tư, 20/01/2016, 21:33 (GMT+7)

Chiều 20/1, HLV Lê Thụy Hải cùng với lãnh đạo CLB FLC Thanh Hoá chính thức ký vào bản hợp đồng về việc dẫn dắt đội bóng xứ Thanh trong năm 2016.

Chiều 20/1, HLV Lê Thụy Hải cùng với lãnh đạo CLB FLC Thanh Hoá chính thức ký vào bản hợp đồng về việc dẫn dắt đội bóng xứ Thanh trong năm 2016. 

Theo lời mời của lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa, HLV Lê Thụy Hải đã vào Thanh Hóa từ tối ngày 19/1 để chuẩn bị cho buổi ký kết hợp đồng về việc dẫn dắt đội bóng xứ Thanh dự V-League 2016. Đây là lần thứ ba ông Hải "lơ" dẫn dắt CLB Thanh Hoá sau hai giai đoạn 2001-2003 và 2010-2011.

HLV Lê Thụy Hải chính thức dẫn dắt FLC Thanh Hóa (ảnh Nam Khánh)

HLV Lê Thụy Hải dẫn dắt CLB B.Bình Dương dẫn đầu V-League 2015 sau 10 vòng đấu và đã chia tay khi đội bóng này sau trận thua 1-3 trên sân CLB Shandong Luneng ở lượt thứ 5 vòng bảng AFC Champions League 2015 hôm 22/4.

CLB FLC Thanh Hóa từ khi có chủ mới đã dám đặt tham vọng cao và đó cũng là lý do họ mời một HLV lão làng như ông Hải "lơ" về dẫn dắt. Phát biểu sau khi ký kết hợp đồng với đội bóng xứ Thanh, HLV Lê Thụy Hải cho biết: "Tôi không phải là người chỉ biết lãnh lương hàng tháng. CLB FLC Thanh Hoá có tham vọng vô địch ở V-League 2016 nên họ cần đến tôi. Và tôi thấy mình có thể làm được".

Về phần mình, chủ tịch CLB FLC Thanh Hoá Doãn Văn Phương chỉ nói ngắn gọn: “Với kinh nghiệm và chuyên môn của mình, HLV Lê Thụy Hải là người thích hợp với tham vọng của FLC Thanh Hóa".

Trước khu mời HLV Lê Thụy Hải về dẫn dắt, CLB FLC Thanh Hóa đã chiêu mộ được nhiều cầu thủ chất lượng như  Mai Tiến Thành, Hoàng Thịnh, Văn Bình,... Ngoài ra, đội cũng nhập tịch thành công trung vệ 33 tuổi gốc Hà Lan Van Bakel.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news