Tin mới

HLV Lê Thụy Hải sẵn sàng cho Công Vinh ngồi dự bị

Thứ ba, 21/10/2014, 15:56 (GMT+7)

B. Bình Dương vừa loan tin có được chữ ký của Công Vinh với bản hợp đồng 5 tỉ thì ngay sau đó ông Lê Thụy Hải đòi cho chân sút này ngồi ghế dự bị.

B. Bình Dương vừa loan tin có được chữ ký của Công Vinh với bản hợp đồng 5 tỉ thì ngay sau đó ông Lê Thụy Hải đòi cho chân sút này ngồi ghế dự bị.

Ông Lê Thụy Hải ở B.Bình Dương có chức danh là giám đốc kỹ thuật nhưng thực chất chính là HLV trưởng có toàn quyền về chuyên môn và sắp xếp nhân sự cho một trận đấu.

Rất thẳng thắn, ông Lê Thụy Hải nói rằng B.Bình Dương chiêu mộ Công Vinh chứ không phải ông và nếu người ta ép phải cho tiền đạo này ra sân thì ông xin nghỉ.

Bình Dương ba lần vô địch đều do HLV Lê Thụy Hải dẫn dắt.

Tính cách thẳng ruột ngựa và thích đốp chát của ông Hải chẳng ai lạ, như lần ở Hà Nội ACB ông từng đuổi bầu Kiên lên khán đài hoặc về B.Bình Dương ông dám thách khán giả xuống đá hay có thưởng.

Bây giờ thì có nhiều nguồn dư luận rêu rao ông Hải đòi cho Công Vinh lên ghế dự bị là nói càn và ganh ghét với chân sút này. Tuy nhiên, quan điểm của ông rất rõ rằng Công Vinh về đầu quân cho B.Bình Dương không phải ý kiến của mình và ông sử dụng Anh Đức sẽ phù hợp hơn.

Ở đây cần rạch ròi việc Công Vinh về đây sẽ phục vụ cho lối chơi của đội theo cách huấn luyện của ông Hải hay là chỉ để tạo hiệu ứng cho chiến dịch PR của B.Bình Dương. Hơn nữa, ông Hải lên tiếng mạnh mẽ chỉ bởi ông bị những người không làm chuyên môn lại muốn qua mặt chứ không hẳn ông ghét Công Vinh trong mấy vụ “lật kèo” bầu Hiển (như ông đề cập trong bài trả lời phỏng vấn).

Không phải tự dưng ông Hải đặt mình vào thế một mất một còn với một cầu thủ thuộc hàng con cháu mà vấn đề đằng sau bản hợp đồng tiền tỉ ấy, B.Bình Dương đã làm thay cho phần việc của ông.

Điều ông Hải phàn nàn rất đúng nhưng với bóng đá Việt Nam thì nhiều HLV chỉ biết nhận lương cao và im lặng làm theo “lệnh”. Riêng ông Hải là người có cá tính và thẳng thắn nên mới dám nói điều bất hợp lý đấy bất chấp có thể ông sẽ phải rời B.Bình Dương đang trả lương cho ông rất cao.

Theo Pháp luật TP.HCM

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news