Tin mới

HLV Miura nói gì sau trận thua đậm trước JFL Selection?

Thứ bảy, 12/12/2015, 19:20 (GMT+7)

Tuy U23 Việt Nam thua đội bóng hạng tư của Nhật Bản với tỷ số 0-4 nhưng HLV Miura lại khá hài lòng về các học trò và cho rằng trận đấu này đã mang về nhiều tín hiệu vui cho đội tuyển. 

Tuy U23 Việt Nam thua đội bóng hạng tư của Nhật Bản với tỷ số 0-4 nhưng HLV Miura lại khá hài lòng về các học trò và cho rằng trận đấu này đã mang về nhiều tín hiệu vui cho đội tuyển. 

[mecloud]ccOFYszy7K[/mecloud]

Mở đầu buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu giao hữu với CLB JFL Selection trên sân Hàng Đẫy, HLV Miura chia sẻ: "Sau hơn 1 tuần tập trung, hôm nay chúng tôi có trận giao hữu đầu tiên với CLB JFL Selection đến từ Nhật Bản. Chúng tôi đã thua 0-4, nhưng đây là một tín hiệu tốt vì điều đó giúp tôi nhận ra nhiều vấn đề ở đội tuyển U23 Việt Nam. Sau trận thua này, tôi cũng sẽ biết cần phải làm gì để khắc phục những điểm yếu của đội tuyển".

HLV Miura hài lòng với trận đấu tập với CLB JFL Selection

Đánh giá về đối thủ của U23 Việt Nam ở trận đấu này, nhà cầm quân người Nhật Bản cho hay: "JFL Selection thi đấu ở hạng tư Nhật Bản. Họ là một đội bán chuyên nghiệp. Sau khi mùa giải kết thúc, JFL Selection sẽ chọn ra 16 cầu thủ tốt nhất ở các CLB hạng 4 để đi các nước Đông Nam Á thi đấu. Trước khi sang Việt Nam họ đã giành chiến thắng 3-0 trước U23 Lào và hòa 2-2 U23 Campuchia và thắng U23 Myanmar với tỷ số 3-0. Các cầu thủ JFL Selection ở Nhật Bản không phải là những người nổi tiếng".

Nói về những mặt tích cực mà trận đấu này đem lại, ông Miura cho hay: "Trước khi thi đấu tôi cũng trao đổi với các cầu thủ, đặc biệt là các cầu thủ trẻ lứa U19. Những vị trí nào mà học có thể chơi tôi đều đã thử nghiệm họ và đó là một sự thú vị. Tôi nhận biết được nhiều điều từ trận giao hữu này".

U23 Việt Nam thua đậm trước đội bóng đến từ Nhật Bản

HLV Miura cho biết thêm về những mặt ông chưa hài lòng: "Tôi nhắc nhở các cầu thủ trong giờ nghỉ giải lao là phải liên lạc với nhau nhiều hơn nữa trong sân. Chúng ta hãy xem các cầu thủ Nhật Bản đã gọi nhau như nào trong trận đấu. Tuy nhiên, các cầu thủ của chúng ta tỏ ra ngại ngùng, ít giao tiếp và đó là một vấn đề cần phải khắc phục".

Về tình hình chấn thương của U23 Việt Nam, HLV Miura cho biết: "Về vấn đề chấn thương chúng ta không thể nói trước được điều gì. Trước và khi tập trung chúng ta gặp nhiều vấn đề này. Dĩ nhiên những chấn thương không mong đợi. Các đội bóng lớn trên thế giới như Arsenal đã chi ra tới 5 triệu USD để xử lý chấn thương, nhưng họ vẫn không thể giúp cầu thủ của mình tránh tuyệt đối được điều này".

Trước thông tin Tuấn Anh có nguy cơ lỡ cơ hội dự VCK U23 châu Á do tái phát chấn thương, nhà cầm quân người Nhật Bản kết luận: "Ngoài Huy Toàn và Ngọc Thắng phải về CLB, những trường hợp còn lại kể cả Tuấn Anh, Duy Mạnh... đều có khả năng phục hồi kịp trước vòng chung kết U23 châu Á sắp tới".

Sau trận đấu với CLB JFL Selection, U23 Việt Nam sẽ nghỉ tập buổi sáng mai (13/12). Sau đó, thầy trò HLV Miura sẽ tái đấu với đội bóng này vào chiều ngày 14/12 cũng trên sân Hàng Đẫy.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news