Tin mới

HLV Mourinho nhận "quà đắng" trong ngày trọng đại

Chủ nhật, 30/08/2015, 09:23 (GMT+7)

HLV Mourinho đã không thể nhận được "món quà" ý nghĩa từ các học trò trong lần thứ 100 ông dẫn dắt Chelsea trên sân nhà ở giải Ngoại hạng. Ngược lại, The Blues còn để thua 1-2 trước Crystal Palace.

HLV Mourinho đã không thể nhận được "món quà" ý nghĩa từ các học trò trong lần thứ 100 ông dẫn dắt Chelsea trên sân nhà ở giải Ngoại hạng. Ngược lại, The Blues còn để thua 1-2 trước Crystal Palace.

[mecloud]G4ESDVze9m[/mecloud]


Mourinho kỷ niệm trận đấu thứ 100 trên sân nhà Stamford Bridge ở cuộc chiến với Crystal Palace. Tuy nhiên, “Người đặc biệt” đã trải qua ngày kỷ niệm đầy kinh hoàng với thất bại 1-2 trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn và đây cũng là lần thứ 2 nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chịu thất bại ở “thánh địa” Stamford Bridge.

Mourinho không được hưởng niềm vui trọn vẹn trong lần 100 dẫn dắt Chelsea trên sân nhà

Phát biểu sau trận đấu, Mourinho không hài lòng về công tác của trọng tài ở trận đấu này. "Chúc mừng Palace nhưng Chelsea hôm nay không đáng thua. Tỷ số đáng lẽ là hòa, và điều này cũng không khiến chúng tôi vui hơn. Chelsea đã làm mọi thứ để không thua. Chúng tôi có nhiều cơ hội".

"Trọng tài đã mắc một sai lầm lớn. Đáng lý chúng tôi phải có phạt đền khi tỷ số đang là 0-0. Điều này đã làm ảnh hưởng đến kết quả. Đó là tình huống Zouma té trong vòng cấm đối thủ. Tôi đã xem lại băng hình lúc nghỉ giữa hiệp. Đó là quả phạt đền rõ ràng", Mourinho nói trên Sky Sports.

"Người Đặc biệt" cũng tỏ thái độ không hài lòng với các học trò. Ông cho rằng chỉ có thủ môn và hai trung vệ Chelsea chơi tốt trước Palace. "Có một số cầu thủ không để tâm trí vào trận đấu. Thật khó khăn khi thi đấu mà không 'có đủ 11 người' trên sân. Tôi không trách họ mà trách mình. Đáng lẽ tôi nên thay một cầu thủ ra, thay vì để cậu ta đá suốt 90 phút".

Chelsea đang có khởi đầu khá tệ hại ở mùa giải năm nay khi chỉ có được 4 điểm sau 4 vòng đấu, họ đã để cho đối thủ Man City bỏ xa tới 8 điểm. Thế nhưng, Mourinho vẫn tự tin Chelsea sẽ đuổi kịp. "Ở giải Ngoại hạng, đừng sớm kết luận mọi thứ. Mùa trước Chelsea từng hơn đội xếp thứ hai bảy điểm nhưng một tháng sau chúng tôi đã mất bảy điểm. Nhưng rõ ràng Chelsea đang có một khởi đầu tồi tệ", chiến lược gia người Bồ kết luận. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news