Tin mới

HLV Park Hang Seo bất ngờ lên tiếng về việc gia hạn hợp đồng với VFF

Thứ hai, 24/06/2019, 09:11 (GMT+7)

Liên quan đến việc gia hạn hợp đồng của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có những lời chia sẻ trên báo chí.

Báo Tri Thức Trực Tuyến cho biết, theo Sports Korea, HLV Park Hang Seo cùng đơn vị đại diện cần thêm những ý kiến tham khảo trước khi quyết định.

Ông Park chia sẻ: “Chúng tôi không vội gia hạn hợp đồng, chúng tôi cần thời gian để lắng nghe nhiều ý kiến khác nhau. Truyền thông Việt Nam đưa tin rằng chuyện ký hợp đồng đã ở rất gần, thực tế không phải vậy”.

HLV Park Hang Seo là ngôi sao hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo thể thao hiện nay tại Việt Nam. Ảnh: Internet

Truyền thông Hàn Quốc cũng dẫn một số nguồn tin khẳng định việc đàm phán giữa hai bên chưa có dấu hiệu bắt đầu. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng chưa đưa ra các yêu cầu cho hợp đồng mới.

Phát biểu với truyền thông Hàn Quốc, người đại diện Lee Dong-jun bày tỏ nguyện vọng muốn ông Park nhận những chế độ và quyền lợi lớn hơn. “Thành tích nổi bật của HLV Park quá rõ ràng. Ông ấy xứng đáng được tăng lương cùng những chế độ cao hơn so với hợp đồng cũ”, Lee nói trên Chosun.

Người đại diện này cũng bày tỏ hy vọng: “Tôi muốn ông ấy được đối xử công bằng, nhưng chúng tôi phải xem xét khả năng tài chính của Việt Nam đến đâu”.

HLV Park chưa vội đàm phán hợp đồng mới với VFF vì cần tham khảo. Ảnh: Internet

Trước đó, sáng 21/6, một lãnh đạo VFF chia sẻ với VnExpress: “Ưu tiên của VFF là ký hợp đồng hai năm, không phải từng năm theo một số đề xuất. Chúng tôi muốn gắn bó lâu dài cùng HLV Park Hang Seo”.

Trả lời Tuổi Trẻ ngày 18/6, ông Lê Khánh Hải, thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và là chủ tịch VFF cho biết: “Khả năng tái ký hợp đồng giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và ông Park Hang Seo là rất cao. Vấn đề là làm sao phải nâng cao giá trị của hợp đồng cho phù hợp với đóng góp của HLV, để ông Park không thiệt thòi và VFF cũng không quá sức”.

Theo thỏa thuận, hợp đồng hai bên đã ký lần 1 vào tháng 10/2017, 3 tháng trước khi hợp đồng kết thúc hai bên mới ngồi vào bàn đàm phán để gia hạn hợp đồng. HLV Park Hang Seo cho biết, ông rất hạnh phúc khi làm việc tại Việt Nam và ưu tiên đàm phán gia hạn hợp đồng với VFF.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news