Tin mới

HLV Park Hang Seo đáp trả tuyên bố 'bắt bài U23 Việt Nam' của HLV UAE

Thứ năm, 09/01/2020, 14:34 (GMT+7)

Trước những phát biểu của HLV U23 UAE, HLV Park Hang Seo đã có lời đáp trả và hẹn đối thủ trên sân trong trận đấu đầu tiên của VCK U23 châu Á.

Vào trưa nay, HLV Park Hang Seo và HLV Maciej Skorza của U23 UAE đã bước vào buổi họp báo trước khi 2 đội gặp nhau trong trận ra quân.

Phát biểu trong họp báo, thầy Park thừa nhận áp lực mà U23 Việt Nam đang gánh phải. Ông cho biết: "Trước các giải đấu lớn các cầu thủ sẽ khó tránh khỏi tâm lý căng thẳng. Điều quan trọng là chúng tôi cần phải giúp họ vượt qua áp lực. Cho đến thời điểm này, U23 Việt Nam đã sẵn sàng 100% cho trận đấu ra quân gặp U23 UAE”.

HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo trưa ngày 9/1. Ảnh: Internet

Đối thủ trong trận ra quân của U23 Việt Nam không còn quá xa lạ với thầy trò ông Park. Ở nhiều cấp độ, U23 Việt Nam và U23 UAE đã từng gặp nhau suốt từ năm 2018 đến nay. Vì vậy, HLV Maciej Skorza của U23 UAE tỏ ra rất tự tin với tuyên bố đã nắm rõ các cầu thủ Việt Nam. Trước lời nhận định đó, HLV Park Hang Seo cũng đã có câu trả lời:

“Tất nhiên là hai đội đã quá hiểu về nhau. Tôi cũng nắm rõ thông tin về các cầu thủ của U23 UAE. Hai đội đã thi đấu giao hữu với nhau tại TP.HCM và tôi xem rất kỹ trận đấu đó. Tuy nhiên, việc UAE hiểu rỏ Việt Nam tới đâu thì còn phải chờ sau khi kết thúc trận đấu ngày mai”.

“UAE là đội bóng mạnh. Trận đấu ngày mai sẽ là trận đấu khó đối với chúng tôi. Tại Asiad 18 chúng tôi đã thua họ ở loạt luân lưu 11m. Lần này gặp lại, họ vẫn là đội bóng ấy, vẫn là HLV ấy nhưng phong cách chơi sẽ khác. Chúng tôi cũng đã chuẩn bị cần thiết và sẽ áp dụng vào trận đấu ngày mai”.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những phương án để khiến U23 UAE bất ngờ trong trận đấu ngày mai. Ảnh: Internet

Kết thúc buổi phỏng vấn, HLV Park Hang Seo nhận định tất cả các đội bóng trong bảng đấu đầy mạnh và U23 Việt Nam sẽ cố hết sức để vượt qua vòng bảng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news