Tin mới

HLV Park Hang Seo khẳng định với báo Hàn: "Công Phượng là tiền đạo tốt nhất VN"

Thứ năm, 14/02/2019, 17:20 (GMT+7)

Tại buổi ra mắt CLB Incheon United của Công Phượng, HLV Park Hang Seo đã dành nhiều lời khen cho học trò cưng của mình.

Tại buổi ra mắt CLB Incheon United của Công Phượng, HLV Park Hang Seo đã dành nhiều lời khen cho học trò cưng của mình.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Tiền phong, 10h giờ Hàn Quốc (8h giờ Việt Nam), tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức nhận áo số 23 tại CLB mới. Anh không được mang áo số 10, 16 hay 14 quen thuộc. Hợp đồng của Công Phượng với Incheon theo dạng cho mượn, có thời hạn một năm.

Có mặt với vai trò khách mời tại buổi ra mắt, HLV Park Hang Seo dành nhiều lời khen cho học trò Công Phượng.

Thầy Park khen ngợi Công Phượng tại buổi ra mắt CLB Incheon United. Ảnh internet

HLV Park Hang-seo nói: "Công Phượng được thừa nhận như tiền đạo tốt nhất ở Việt Nam. Cậu ấy có khả năng xoay sở tốt trong phạm vi hẹp, cùng bộ kỹ năng cơ bản khá ấn tượng. Tuy nhiên, cậu ấy đá ở Hàn Quốc và phải thể hiện để chứng minh điều đó. Bạn phải có vị trí, phải làm lại. Tôi lo ngại về sự thích nghi nhưng tôi tin cậu ấy sẽ vượt qua vì Công Phượng là một cầu thủ mạnh mẽ".

Cả HLV Park và trợ lý Lee đều có mặt tại buổi ra mắt CLB Incheon United của Công Phượng. Sự kiện thu hút của rất nhiều cơ quan báo chí truyền thông ở Hàn Quốc.

Về mức lương của Công Phượng tại CLB Incheon United, theo Khám Phá, Incheon United trả lương cho Công Phượng cao hơn 2-3 lần khoản tiền 3000 usd/tháng mà tiền đạo ĐT Việt Nam từng nhận khi thi đấu cho Mito Hollyhock của Nhật Bản hồi 2016. Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL cho hay, mức đãi ngộ của Công Phượng ở Incheon United xứng đáng với giá trị của tiền đạo gốc Nghệ An vào thời điểm hiện tại.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news