Tin mới

HLV Pellegrini: Sẵn sàng chào đón cầu thủ Việt Nam đến Man City

Chủ nhật, 26/07/2015, 18:27 (GMT+7)

Trước một câu hỏi có phần thiếu thực tế từ phóng viên về khả năng tuyển chọn một trung vệ vốn là vị trí xung yếu trong đội hình Man City, HLV Manuel Pellegrini bình thản trả lời mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Trước một câu hỏi có phần thiếu thực tế từ phóng viên về khả năng tuyển chọn một trung vệ vốn là vị trí xung yếu trong đội hình Man City, HLV Manuel Pellegrini bình thản trả lời mọi chuyện đều có thể xảy ra.

HLV Manuel Pellegrini khẳng định Man City sẽ thi đấu hết sức mình với đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Thanh Hà

“Tôi rất hạnh phúc khi cùng CLB Man City có chuyến du đấu tại Việt Nam lần này. Sau một ngày có mặt ở Việt Nam, tôi được chứng kiến sự tiếp đón rất nồng hậu của các CĐV Việt Nam đối với CLB Man City.

Tôi cũng cảm thấy thú vị khi được thưởng thức café tại Việt Nam và được biết quán cà phê đó khá nổi tiếng ở Hà Nội".

Ông Pellegrini nói tiếp: "Trận đấu với đội tuyển Việt Nam nằm trong kế hoạch chuẩn bị của CLB Man City cho mùa giải 2015 -2016 nên rất quan trọng với chúng tôi. Sau trận đấu này, Man City chỉ còn một trận đấu nữa gặp CLB Stuttgart là bước vào mùa giải mới.
Tất nhiên, chúng tôi sẽ mang đội hình tốt nhất có thể vào sân trong trận đấu ngày mai. Hiện tại, chúng tôi gặp vấn đề về chấn thương nhưng những cầu thủ còn lại sẽ ra sân và chắc chắn sẽ có Joe Hart hay Sterling.

Tôi luôn mở cửa cho những cầu thủ có chất lượng trên thế giới vào đội hình của Man City và không loại trừ khả năng, một cầu thủ Việt Nam sẽ có cơ hội nếu chúng tôi tìm kiếm được một trung vệ tốt ở đây. 

Tôi chưa nắm bắt được thông tin về đội tuyển Việt Nam nhưng sẽ xem lại băng hình trận đội tuyển Việt Nam  gặp CLB Arsenal để tìm hiểu thông tin về đối thủ. Fabian Delph không đủ thể lực nên chúng tôi cho phép cầu thủ này bay thẳng tử Melbourne về Anh.
Thời gian của tôi ở Việt Nam rất ngắn nên rất khó để có thể đưa ra lời khuyên cho nền bóng đá của các bạn. Ngày mai, sau trận đấu, các phóng viên cũng như CĐV sẽ có thông tin hữu ích".

Theo Thethaovanhoa.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news