Tin mới

HLV Phan Thanh Hùng: HAGL thắng xứng đáng

Thứ ba, 01/09/2015, 21:56 (GMT+7)

HLV Phan Thanh Hùng cho rằng việc Hà Nội T&T để thua ngược trước HAGL là hoàn toàn xuất phát từ chuyên môn và chiến thắng của đội chủ nhà là hoàn toàn xứng đáng. 

HLV Phan Thanh Hùng cho rằng việc Hà Nội T&T để thua ngược trước HAGL là hoàn toàn xuất phát từ chuyên môn và chiến thắng của đội chủ nhà là hoàn toàn xứng đáng. 

 [mecloud]UNm2mGLINV[/mecloud]

Hà Nội T&T đã nhanh chóng dẫn trước HAGL với tỷ số 2-0 trong đấu hiệp một nhưng họ lại để thua ngược trong hiệp 2 với tỷ số 2-3. Sau trận đấu, nhiều người cho rằng đội bóng thủ đô đã nương chân để cho HAGL có được 3 điểm. Tuy nhiên, HLV Phan Thanh Hùng đã phủ nhận việc này. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng nói: "Sau hiệp một đá tốt, hoàn toàn làm chủ thế trận và sớm dẫn hai bàn, tôi không nghĩ hiệp hai lại rẽ đi một hướng khác như thế. Các cầu thủ HAGL đã chơi tốt trong hiệp hai và sự nhiệt huyết của các cầu trẻ HAGL xứng đáng với chiến thắng hôm nay. Chúng tôi không phải tự thua. Vấn đề đội bóng cần phải rút kinh nghiệm là chuyên môn".

HLV Phan Thanh Hùng thừa nhận HAGL xứng đáng giành chiến thắng

HLV Hà Nội T&T cho biết thêm: “Sau giờ nghỉ, hàng thủ của chúng tôi đã thi đấu lúng túng, để các cầu thủ HAGL áp sát nên gặp lỗi dẫn đến các bàn thua. Ba bàn thắng của đội chủ nhàcũng phần nào có sự giúp sức của may mắn. Theo tôi bóng đá là như thế, có những thời điểm họ quyết tâm, tinh thần lên cao thì có thể làm nên những cuộc ngược dòng như thế này”.

Ở trận đấu này, các cầu thủ Hà Nội T&T liên tục phản ứng với trọng tài chính và họ cho rằng "vị vua áo đen" này đã có nhiều tình huống thổi ép. Nói về vấn đề này, ông Hùng cho biết: “Trọng tài cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến kết quả trận này. Nếu ông ấy kiểm soát được trận đấu, có lẽ kết cục đã khác. Khi cầu thủ của tôi va chạm thì lỗi, nhưng các cầu thủ HAGL va chạm thì trọng tài coi như một em bé 18 tuổi đá bóng nên bỏ qua, lỗi đúng ra phải phạt, bên nào cũng như thế”.

Các cầu thủ HAGL giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp

Trong khi đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng sự thay đổi nhân sự trong hiệp 2 đã đem lại hiệu quả cho HAGL. “Việc tung Moussa vào hiệp nhì là một yếu tố bất ngờ làm nên chiến thắng. Tôi thừa biết Hà Nội T&T sẽ có bài để hóa giải Moussa, do vậy tôi đã khiến họ bất ngờ khi cất anh ta ở hiệp một", ông Tuấn phát biểu sau trận đấu.

"Việc trung vệ Franklin ghi bàn gỡ 1-2 đã giúp đồng đội hưng phấn cao độ, chơi khát khao hơn để lội ngược dòng ngoạn mục. Trong hiệp hai, Công Phượng chơi hiệu quả hơn, đúng ý đồ chiến thuật hơn với các quả chuyền chính xác, tỉa bóng tinh tế và thông minh. Cậu ấy chính là ngòi nổ quan trọng trận này”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn kết luận.

Thắng trận này, HAGL gần như nắm trong tay vé trụ hạng khi đã hơn Đồng Nai 5 điểm. Nếu như giành được 1 điểm trong 2 trận đấu cuối cùng của mùa giải thì thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ chắc chắn trụ hạng. 

Mộ Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news