Tin mới

HLV Singapore: 'Việt Nam rất mạnh ở những miếng tấn công cánh'

Thứ ba, 03/12/2019, 21:49 (GMT+7)

Dù thua trước đội tuyển Việt Nam nhưng HLV Fandi Ahmad khen ngợi các học trò đã có màn trình diễn tốt.

Tại lượt trận thứ 4 bảng B SEA Games 2019, đội tuyển U22 Singapore nhận thất bại 0-1 trước U22 Việt Nam sau khi tiền đạo Hà Đức Chinh ghi bàn thắng đánh đầu ở phút 85.

Xuất hiện trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV đội tuyển Singapore, Fandi Ahmad nói: "Việt Nam là đối thủ mạnh, với nhiều cầu thủ tốt. Nhưng hôm nay chúng tôi cũng chơi hay. Singapore đã tạo ra một số cơ hội nhưng không tận dụng được. Dù không giành được chiến thắng nhưng tôi hạnh phúc về màn trình diễn của các học trò. Họ đã chơi tốt và ngăn chặn được những pha tấn công từ Việt Nam. Tôi mong các cầu thủ giữ tinh thần này để thể hiện khả năng một cách tốt nhất. Chúng tôi chỉ có vài cầu thủ cho giải đấu này".

HLV Singapore tại buổi họp báo sa trận đấu. Ảnh: Vnexpress

Ông Fandi Ahmad nhấn mạnh thêm: "Việt Nam rất mạnh ở những miếng tấn công cánh. Chúng tôi đã quan sát kỹ lối chơi của Việt Nam và biết mình phải làm gì. Các cầu thủ Việt Nam rất nhanh, có khả năng xoay sở trong không gian hẹp tốt. Tôi vui vì chúng tôi đã đấu với một trong những đội mạnh nhất bảng và nâng cao khả năng của mình lên nhờ vào kinh nghiệm sau trận đấu này".

Việt Nam là đối thủ mạnh, với nhiều cầu thủ tốt. Nhưng hôm nay chúng tôi cũng chơi hay. Singapore đã tạo ra một số cơ hội nhưng không tận dụng được. Theo tôi, đây là trận hay nhất của chúng tôi kể từ đầu giải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news