Tin mới

HLV Trương Việt Hoàng "bơ" Công Phượng, đề cao Tuấn Anh

Thứ sáu, 03/07/2015, 14:21 (GMT+7)

Trước chuyền làm khách trước HAGL ở vòng 14 V-Lague 2015 diễn ra vào cuối tuần này, HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng không đánh giá cao Công Phượng mà dè chừng trước bộ đôi Xuân Trường - Tuấn Anh.


Trước chuyền làm khách trước HAGL ở vòng 14 V-Lague 2015 diễn ra vào cuối tuần này, HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng không đánh giá cao Công Phượng mà dè chừng trước bộ đôi Xuân Trường - Tuấn Anh.

[mecloud]tPUqeQAYzS[/mecloud]
Hải Phòng sẽ có trận đấu mở màn cho giai đoạn lượt về V-League 2015 bằng chuyến làm khách trước HAGL trên sân Pleiku. Mặc dù từng đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0 trên sân Lạch Tray ở lượt đi nhưng HLV Trương Việt Hoàng vẫn tỏ ra thận trọng và đánh giá cao HAGL ở lần tái đấu này. “Ở đầu mùa giải, chúng ta chưa thể đánh giá được nhiều về HAGL. Nhưng cho tới giai đoạn này, khi quãng nghỉ giữa mùa đã kết thúc, chúng ta thấy rằng thể lực của HAGL đã được cải thiện đáng kể. Họ đã dần tiếp cận được với cách chơi của các đối thủ. Lối chơi của bản thân họ cũng thay đổi. Khi gặp các đội mạnh, họ đã chơi tốt hơn", vị thuyền trưởng của CLB Hải Phòng chia sẻ với báo chí.

HLV Trương Việt Hoàng đánh giá cao Tuấn Anh hơn Công Phượng

Khi được hỏi về những cầu thủ HAGL mà Hải Phòng cần dè chừng như Nguyễn Công Phượng hay Tuấn Anh, HLV Việt Hoàng đưa ra đánh giá: “Tôi thấy Công Phượng thi đấu chưa tốt trong giai đoạn vừa qua. Mọi người để ý tới em quá nhiều nên tâm lý của em có lẽ bị ảnh hưởng. Ở HAGL lúc này, tôi đánh giá cao bộ đôi Tuấn Anh, Xuân Trường hơn là vị trí của Công Phượng. Đó mới là 2 người điển khiển trận đấu, là những người có khả năng phát động tấn công tốt. Họ là 2 cái tên Hải Phòng phải để ý ở trận đấu tới”

Xét về mọi mặt, Hải Phòng được đánh giá cao hơn HAGL trong lần tái đấu này. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng cũng đang đối mặt với những khó khăn nhất định. Được biết, sân bay Gia Lai đang tạm thời đóng cửa nên đội bóng đất Cảng buộc phải di chuyển lên Kon Tum rồi bắt xe tới Pleiku. Do quãng thời gian di chuyển dài sẽ ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ. 

Những với quyết tâm cải thiện được thành tích trên sân khách, Hải Phòng sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để có thể giành 3 điểm trước đội bóng phố Núi. Trận đấu giữa HAGL với Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 14 V-League 2015 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 5/7 trên sân Pleiku. 

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news