Tin mới

HLV U19 Myanmar được bổ nhiệm thay thế "phù thủy" Avramovic

Thứ ba, 20/10/2015, 09:06 (GMT+7)

Mới đây, LĐBĐ Myanmar (MFF) đã quyết định bổ nhiệm HLV đội U19 Myanmar Gerd Zeise làm thuyền trưởng ĐTQG nước này thay thế cho người tiền nhiệm Raddy Avramovic. 

Mới đây, LĐBĐ Myanmar (MFF) đã quyết định bổ nhiệm HLV đội U19 Myanmar Gerd Zeise làm thuyền trưởng ĐTQG nước này thay thế cho người tiền nhiệm Raddy Avramovic. 

Cựu HLV U19 Myanmar được bổ nhiệm làm thuyền trưởng ĐTQG 

"Phù thủy" Raddy Avramovic đã không giúp ĐT Myanmar có được thành công cộng với thành tích nghèo nàn tại vòng loại World Cup 2018 (sau 5 trận đấu, tuyển Myanmar chỉ có vỏn vẹn 4 điểm (1 thắng, 1 hòa, 3 thua), tạm xếp thứ tư ở bảng G), MFF đã quyết định chấm dứt với nhà cầm quân người Serbia này. 

Sau khi chia tay HLV Avramovic, LĐBĐ Myanmar đã lên kế hoạch bổ nhiệm người thay thế. Và người được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐTQG Myanmar không ai khác chính là HLV tuyển U19 Myanmar Gerd Zeise. Ông Zeise (Đức) có công rất lớn trong việc dẫn dắt tuyển U19 Myanmar giành vé dự World Cup U20 thế giới 2015 tại New Zealand và được rất nhiều người hâm mộ bóng đá Myanmar yêu mến.

Tuy chưa có kinh nghiệm quần quân ở cấp độ đội tuyển QG nhưng NHM Myanmar vẫn tin nhà cầm quân người Đức sẽ giúp đội tuyển của họ chơi khởi sắc hơn ở giai đoạn tiếp theo. Trước mắt, ông Zeise sẽ là dẫn dắt ĐT Myanmar thi đấu thành công ở các trận đấu còn lại vòng loại World Cup 2018. Do ở bảng đấu này, Kuwait vừa bị FIFA cấm vận nên nhiều khả năng họ sẽ lọt vào tốp ba đội dẫn đầu bảng và sẽ có cơ hội cạnh tranh tấm vé dự VCK Asian Cup 2019. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news