Tin mới

HLV U23 Thái Lan từ chức sau loạt thất bại cay đắng

Thứ ba, 11/06/2019, 11:14 (GMT+7)

HLV Alexander Gama của tuyển U23 Thái Lan bất ngờ tuyên bố từ chức sau loạt thất bại nặng nề tại Merlions Cup 2019.

Thông tin mới nhất trên báo Dân Trí Thể thao 24/7 cho biết, ngay khi kết thúc giải Merlions Cup 2019 điễn ra tại Singapore, HLV Alexander Gama của tuyển U23 Thái Lan đã bất ngờ tuyên bố từ chức.

Tại mùa giải Merlions Cup 2019 diễn ra tại Singapore, tuyển U23 Thái Lan đã để lại thất vọng lớn trong lòng người hâm mộ khi để thua đội nhà trong trận chung kết và không thể giành được ngôi vương.

Thất bại này khiến đội quân 'Voi chiến' gặp khủng hoảng nặng nề khi trước đó 'ông kẹ' phải ngậm ngùi xếp cuối tại giải King’s Cup 2019.

HLV tuyển U23 Thái Lan Alexander Gama đệ đơn xin từ chức sau loạt thất bại cay đắng của tuyển. Ảnh: Dân Trí

Ngay khi đội tuyển U23 Thái Lan về nước,  HLV Alexander Gama phát biểu trước báo giới cho biết khi cho biết "Đây là giải đấu cuối cùng của tôi cùng đội U23 Thái Lan. Tôi rất vinh dự khi được làm việc cùng với các bạn. Tôi muốn dành lời cảm ơn tới những người hâm mộ của đội bóng. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng kết quả không thành công vẫn khiến tôi tiếc nuối. Nhưng ngay cả rời bỏ công việc này, tôi vẫn muốn nhìn về tương lai, còn nhiều điều chờ đón tôi ở phía trước”.

Truyền thông Thái Lan cho rằng HLV Alexander Gama  có thể sẽ đệ đơn từ chức lên LĐBĐ Thái Lan vào cuối tuần này.

Trước đó, người cầm quân của tuyển U23 Thái Lan đã từng dính vào lùm xùm nhận tiền lót tay từ CLB Muangthong United để rời bỏ ghế HLV trưởng U23 Thái Lan về cứu vớt CLB đang ở trong thời kỳ khủng hoảng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news