Tin mới

HLV Van Gaal chính thức xác nhận về tương lai của Valdes ở MU

Thứ năm, 16/07/2015, 10:19 (GMT+7)

Thủ môn Victor Valdes đã không có tên trong danh sách trong đội hình của M.U sang Mỹ du đấu. Mới đây, đích thân HLV Louis van Gaal đã xác nhận tương lai của thủ thành người Tây Ban Nha. 

Thủ môn Victor Valdes đã không có tên trong danh sách trong đội hình của M.U sang Mỹ du đấu. Mới đây, đích thân HLV Louis van Gaal đã xác nhận tương lai của thủ thành người Tây Ban Nha. 

Victor Valdes gia nhập MU theo dạng chuyển nhượng tự do ở kỳ chuyển nhượng tháng Một năm nay. Thủ thành người Tây Ban Nha còn hợp đồng với MU tới hết mùa giải 2015/2016. Mới đây, HLV Louis van Gaal đã gạch tên Victor Valdes khỏi đội hình du đấu mùa Hè 2015. Hành động này của chiến lược gia người Hà Lan đã dấy lên tin đồn Victor không còn nằm trong kế hoạch của MU ở mùa giải mới.

Thủ môn Valdes chắc chắn rời M.U trong mùa hè này

Trong phát biểu mới đây, HLV Louis van Gaal đã xác nhận, Victor Valdes sẽ rời Old Trafford. Nguyên nhân mà cựu huấn luyện viên ĐT Hà Lan đưa ra là thủ thành người Tây Ban Nha không tuân theo triết lý của ông. “Victor Valdes không được chọn vì cậu ấy không tuân theo triết lý của tôi. Các triết lý là cách để bạn chơi bóng và làm thế nào để duy trì được nhịp điệu trận đấu của mình” – HLV Louis van Gaal cho biết.

Cựu HLV Barca cho biết thêm: “Victor Valdes đã từ chối để chơi trong đội hai. Khi bạn không sẵn sàng để tuân theo những nguyên tắc và triết lý chỉ còn một cách đó là rời khỏi đội bóng. 

“Đối với chúng tôi đây là một sự thất vọng lớn. Chúng tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ làm theo triết lý của chúng tôi. Đó là điều đáng tiếc vì chúng tôi đã trao cơ hội để cậu ấy lấy lại phong độ và sau đó đã ký hợp đồng. Tất nhiên, cậu ấy phù hợp để ra sân, nhưng khi bạn không chơi trong sự lựa chọn đầu tiên  thì bạn có thể chơi ở sự lựa chọn thứ hai” – HLV Louis van Gaal nhấn mạnh.

Victor Valdes năm nay 33 tuổi và anh đã không còn được đánh giá cao như hồi mới rời Barca, nhưng anh vẫn là một thủ thành tên tuổi. Hiện tại, thủ thành người Tây Ban Nha đang được Real và Valencia theo đuổi. Ngoài ra, một số CLB ở Thổ Nhĩ Kỳ cũng đang để ý tời Valdes. 


Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news