Tin mới

HLV Van Gaal mang đội hình hùng hậu của M.U sang Mỹ du đấu

Thứ ba, 14/07/2015, 10:03 (GMT+7)

Man Utd bắt đầu chuyến du đấu mùa hè của mình trên đất Mỹ với đội hình hùng hậu bao gồm David De Gea cùng với các tân binh như Depay, Darmian, Schweinsteiger hay Schneiderlin...

Man Utd bắt đầu chuyến du đấu mùa hè của mình trên đất Mỹ với đội hình hùng hậu bao gồm David De Gea cùng với các tân binh như Depay, Darmian, Schweinsteiger hay Schneiderlin...

Đồi hình M.U trên máy bay sang Mỹ du đấu


Rất đông người hâm mộ Quỷ đỏ đã "túm" lấy HLV Van Gaal và các cầu thủ ở phi trường thành phố Manchester chiều qua (giờ Anh), khi toàn đội chuẩn bị lên chuyến bay đến thành phố Seattle (Mỹ). Trong khi đó, thủ thành De Gea vẫn đi du đấu cùng đội bất chấp những tin đồn chuyển sang Real nhưng Victor Valdes lại bất ngờ bị loại khỏi danh sách đăng ký.

Đây là điều khá bất ngờ đối với cựu thủ môn Barca, bời người đại diện tuyên bố, Valdes muốn tiếp tục cống hiến cho Man Utd mùa tới. Ngoài ra, Rafael da Silva cũng bị Van Gaal gạch tên. Nhà cầm quân người Hà Lan đã khuyên Rafael nên tìm bến đỗ mới trong thời gian tới.

M.U sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch International Champions Cup vào cuối tuần này, khi chạm trán Club America của Mexico vào 17/7. Tiếp đó, đoàn quân áo đỏ còn giáp mặt San Jose Earthquakes (21/7), Barcelona (25/7) và PSG (29/7).

David De Gea (phải, chụp ảnh chung với tân binh Matteo Darmian) cùng Man United sang Mỹ du đấu

De Gea và người đồng đội Mata đặt chân đến Seattle

Tân binh Schweinsteiger ký tặng người hâm mộ tại sân bay

HLV van Gaal cũng được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt

Ryan Giggs (trái) trò chuyện với Schweinsteiger trong lúc nghỉ chân

Fellow Memphis Depay (trái) và Luke Shaw (bên phải) từng là đồng đội của nhau tại Southampton

M.U công bố đội hình 26 thành viên trong chuyến du đấu tại Mỹ 

 

VD (theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news