Tin mới

HLV Yemen đổ lỗi cho trọng tài sau khi thua tuyển Việt Nam

Thứ năm, 17/01/2019, 09:33 (GMT+7)

Dù khen ngợi đội tuyển Việt Nam nhưng HLV Jan Kocian của Yemen vẫn thấy không phục khi chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang-seo có sự giúp sức của trọng tài.

Dù khen ngợi đội tuyển Việt Nam nhưng HLV Jan Kocian của Yemen vẫn thấy không phục khi chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang-seo có sự giúp sức của trọng tài.

 

Trả lời sau họp báo trận Việt Nam và Yemen, HLV Kocian đã có những chia sẻ đầy bất ngờ: "Hôm nay tôi quyết định thay đội chiến thuật so với trận đấu trước bằng cách chơi với sơ đồ 5 hậu vệ. Lối chơi này đã được áp dụng rất tốt khiến các cầu thủ Việt Nam không có cơ hội uy hiếp khung thành. Tuy nhiên, đội tuyển Yemen đã bị thủng lưới từ một quả đá phạt. Tuy nhiên, tôi cho rằng, các cầu thủ của mình không phạm lỗi và Việt Nam ghi bàn nhờ quyết định của trọng tài."

Nhà cầm quân người Đức cho rằng, quyết định cho Việt Nam hưởng quả đá phạt dẫn tới bàn mở tỉ số (Quang Hải lập công) của trọng tài chính Ahmed Al-Kaf là không chính xác.

HLV Jan Kocian kỳ vọng Việt Nam có thể giành quyền vào vòng 1/8 Asian Cup. Ảnh internet

Đánh giá về học trò của mình, ông Jan Kocian cho rằng, các cầu thủ đã thi đấu tiến bộ hơn nhiều so với hai thất bại trước Iran, Iraq.

"Mọi chuyện đã trở nên dễ dàng hơn nếu tỉ số là 0-0 trong hiệp 1.Bước sang hiệp 2, Yemen cũng đã thi đấu tốt hơn và tấn công đầy mạnh mẽ nhưng không thẻ xuyên thủng đội tuyển Việt Nam", vị thuyền trưởng người Đức cho biết.

Mặc dù không phục với chiến thắng của đội tuyển Việt Nam nhưng HLV Jan Kocian vẫn dành những lời khen có cánh cho thầy trò HLV Park Hang Seo đồng thời cũng chúc đội tuyển Việt Nam sẽ giành quyền vào vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news