Tin mới

Hồ Hoài Anh chăm chỉ chạy show đón con gái thứ hai

Thứ tư, 20/04/2016, 10:42 (GMT+7)

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nói, chuỗi chương trình Habeco Hot summer Sound Fest 2016 truyền thông điệp về một sự giải tỏa, bùng cháy, thoát khỏi rào cản để được sống trung thực với chính bản thân.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nói, chuỗi chương trình Habeco Hot summer Sound Fest 2016 truyền thông điệp về một sự giải tỏa, bùng cháy, thoát khỏi rào cản để được sống trung thực với chính bản thân.

Trong thời gian từ ngày 24/4 đến ngày 28/5, chuỗi chương trình Habeco Hot summer Sound Fest 2016 gồm năm đêm nhạc sẽ diễn ra tại 5 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước bao gồm: Hải Phòng (24/4), Nghệ An (7/5), Quảng Ninh (14/5), Hà Nội (21/5) và Đắk Lắk (28/5).

Họp báo ra mắt chương trình Habeco Hot summer Sound Fest 2016.

Tham gia Habeco Hot summer Sound Fest 2016 là dàn nghệ sĩ trẻ nổi bật: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc, Khắc Việt, Maya, nữ DJ Trang Moon…

Lý giải việc lựa chọn những ca sĩ nổi bật với dòng nhạc EDM thịnh hành hiện nay, NSƯT Hồ Hoài Anh, Tổng Giám đốc âm nhạc của chương trình cho biết: “Sau 2 mùa The Remix - Hòa âm ánh sáng, sức nóng của dòng nhạc EDM vẫn còn lan tỏa. Đó là lý do chúng tôi làm chuỗi chương trình về EDM cũng như mời những ca sĩ nổi bật nhất hiện nay thuộc dòng nhạc này như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Maya… tham gia chương trình”.

Ông Đỗ Xuân Hạ, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty cổ phần - Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội cam kết đảm bảo an ninh và hỗ trợ y tế tại chuỗi đêm nhạc dành cho giới trẻ.

Được biết, thiết kế sân khấu sẽ tạo cảm giác giống đĩa bay và các nghệ sĩ là những chiến binh âm nhạc, mang tới luồng không khí nóng bỏng, trẻ trung, rực lửa trong những ngày hè náo nhiệt bằng âm nhạc điện tử sôi động, thời thượng.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng nói thêm, chương trình truyền thông điệp về một sự giải tỏa, bùng cháy, thoát khỏi rào cản để được sống trung thực với chính bản thân. 5 đêm diễn tại 5 địa điểm khác nhau sẽ có sự xuyên suốt về mặt nội dung và kể một câu chuyện chung.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Tổng Giám đốc chương trình
Nữ ca sĩ Maya bay từ Sài Gòn ra Hà Nội dự sự kiện.
DJ Trang Moon.

Habeco Hot summer Sound Fest sẽ mở cửa miễn phí cho khán giả. Theo BTC, chương trình sẽ phát hành miễn phí khoảng 10.000 vé ở mỗi địa điểm tổ chức, kèm theo nước uống giải khát hoặc bia. BTC cũng phối hợp với các lực lượng chức năng để đảm bảo an ninh ở các địa điểm, có nhân viên hỗ trợ y tế.

Trước lo ngại việc phát hành bia và nước giải khát miễn phí có thể gây ra nhiều hậu quả nếu khán giả say xỉn, đại diện BTC cho biết thêm sẽ có kế hoạch để phát bia hạn chế và phân phối hợp lý ở từng khu vực khán đài. Ngoài ra, sẽ lan truyền khẩu hiệu: “Uống bia văn minh để chia sẻ niềm vui” với từng khán giả để tránh xảy ra những điều đáng tiếc sau đêm nhạc.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news