Tin mới

Hồ Ngọc Hà ám ảnh, đau đớn vì "Mối tình xưa"

Thứ hai, 05/05/2014, 11:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã nhập vai lột tả được nỗi đau cũng như nỗi ám ảnh với quá khứ trong MV "Mối tình xưa".

 

(Tinmoi.vn) Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã nhập vai lột tả được nỗi đau cũng như nỗi ám ảnh với quá khứ trong MV "Mối tình xưa".

MV "Mối tình xưa" nằm trong album kỷ niệm chặng đường 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà. Theo tin tức được biết đây là một sáng tác của nhạc sỹ trẻ Châu Đăng Khoa viết riêng cho Hồ Ngọc Hà, giai điệu đậm chất cổ điển, phong cách nhạc xưa với điệu rumba nhẹ nhàng.

Hồ Ngọc Hà bị ám ảnh, đau đớn vì "Mối tình xưa"

Mối tình xưa" được viết theo phong cách nhạc xưa, cổ điển với điệu rumba nhẹ nhàng. Nội dung MV “Mối tình xưa” là câu chuyện của người con gái luôn khắc khoải và ám ảnh về một cuộc tình buồn đã qua. Sự đau khổ và dày xé giữa quá khứ của ngày xưa và hiện tại luôn dày vò và làm cho nỗi ám ảnh càng sâu nặng hơn. Khác

Hà Hồ hóa thân thành người con gái luôn bị ám ảnh bởi quá khứ và những vấn vương người yêu cũ. Nỗi đau đớn của cô gái trong MV không chỉ được Hà Hồ diễn tả qua những biểu cảm trên gương mặt, mà còn thông qua các động tác vũ đạo đẹp mắt và nghệ thuật, với sự hướng dẫn của biên đạo múa Tấn Lộc. Hồ Ngọc Hà chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô mang múa đương đại vào MV. Vì vậy, cô và biên đạo Tấn Lộc đã dành hai ngày để tập luyện trước khi quay hình. 

Hồ Ngọc Hà phải diễn xuất nội tâm nhiều hơn để người xem cảm nhận được nỗi đau của nhân vật nữ chính. 

MV quay hình liên tục trong 24 tiếng đồng hồ. Hồ Ngọc Hà phải đứng múa dưới trời nắng nóng gần 40 độ. Vì vậy, cô hy vọng MV chạm được đến cảm xúc của nhiều khán giả. MV nằm trong album cùng tên sẽ phát hành vào giữa tháng 5.

Quốc Huy

Xem thêm video Ngọc Trinh đẹp mê mẩn trong clip hậu trường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news