Tin mới

Hồ Ngọc Hà chê thí sinh đội Lan Khuê không bình thường

Thứ tư, 03/08/2016, 11:46 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà thẳng thắn chê thí sinh Mai Ngô đội Lan Khuê có tư duy không bình thường khi thể hiện cá tính trong phần thi.

Hồ Ngọc Hà thẳng thắn chê thí sinh Mai Ngô đội Lan Khuê có tư duy không bình thường khi thể hiện cá tính trong phần thi.

[mecloud]RBkxVyKLb4[/mecloud]

Trong tập 8 The Face, các thí sinh đội Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê sẽ đối diện với những thử thách ngày càng đòi hỏi sự chuyên nghiệp, các thử thách ngày một được tăng lên.

Trong thử thách cá nhân, các thí sinh phải tạo dáng thật "high fashion" khi bị xe hơi tạt nước bắn tung tóe. Đây là thử thách đòi hỏi kinh nghiệm của các thí sinh.

Thử thách tiếp theo, các thí sinh phải hóa thân thành những mỹ nữ kiều diễm và có nhiệm vụ mê hoặc host Vĩnh Thụy và khách mời nam vương Nguyễn Văn Sơn. Để thuyết phục được huấn luyện viên, các cô gái không ngại sử dụng tất cả những ngón nghề của mình để chinh phục 2 người đàn ông điển trai kia.

Mai Ngô kết hợp catwalk cùng vũ đạo. Ảnh cắt từ clip
Hồ Ngọc Hà cho rằng phần catwalk của Mai Ngô không bình thường. Ảnh cắt từ clip

Mai Ngô thí sinh duy nhất đội Lan Khuê đã tận dụng thế mạnh là một vũ công kết hợp với những bước đi uyển chuyển trên sân khấu. cô nàng liên tục có những cách thực hiện lạ lẫm khi vừa bước vừa nhảy, bước rồi lại nhảy, nhảy rồi lại bước… Điều đó đã khiến cho giám khảo Hà Hồ trố mắt với lời nhận xét: “Điều đó hơi không được bình thường”.

Trước đó, trong tập 7, Mai Ngô và huấn luyện viên Lan Khuê đã có màn kết hợp xuất sắc và giành chiến thắng. Sau chiến thắng, Lan Khuê được quyền loại một thí sinh trong đội Phạm Hương hoặc Hồ Ngọc Hà. Hoa khôi Áo dài đã quyết định loại thí sinh đội Phạm Hương. Điều này đã khiến Phạm Hương tức tối và lên tiếng chỉ trích.

Hiện tại, đội Hồ Ngọc Hà còn bảo toàn được 4 thành viên. Đội Phạm Hương còn hai thí sinh và team Lan Khuê còn lại Mai Ngô.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương The Face