Tin mới

Hồ Ngọc Hà, Cường đô la thức cả đêm thăm hỏi các nạn nhân sau tai nạn

Thứ năm, 12/02/2015, 08:39 (GMT+7)

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đã thức cả đêm cùng người bị nạn trong vụ đâm xe tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đã thức cả đêm cùng người bị nạn trong vụ đâm xe tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Sau vụ xe Audi đón Hồ Ngọc Hà đâm 11 người bị thương, Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đã tận tình vào viện trong đêm thăm hỏi các nạn nhân.

Cường đô la gửi lời xin lỗi và lời cảm ơn đến gia đình người bị nạn đã hiểu, cảm thông cho trường hợp không may này: "Chuyện không may xảy ra là điều chẳng ai mong muốn .. Mỗi gia đình mỗi cảnh , xã hội mỗi người mỗi kiểu .. Cháu chân thành cảm ơn cô và các anh chị trong gia đình đã thấu hiểu và cảm thông cho câu chuyện không may vừa xảy ra! Nếu tất cả mọi người dù ở tầng lớp nào và có là ai đi nữa cũng lấy tình người để nói chuyện với nhau như gia đình bác thì cuộc sống này có lẽ đã tốt đẹp hơn rất nhiều... Cháu và gia đình sẽ làm tất cả những gì có thể, mong bác trai và các anh chị nạn nhân sớm bình phục.."

Cường đô la thăm gia đình các nạn nhân

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Hà Hồ cũng hứa: "Sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình". Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã quyết định xin hủy bỏ show diễn trực tiếp tại Sóc Trăng vào đêm nay - 11/2, cũng như các chương trình đã nhận trong thời gian này để tiếp tục dành thời gian giải quyết và chăm lo cho các gia đình nạn nhân.

Hồ Ngọc Hà lặng lẽ đến bệnh viện thăm các nạn nhân

Trước đó, chiếc xe Audi do doanh nhân Quốc Cường là chủ sở hữu đi đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại sân bay Tân Sơn Nhất đã gây ra một vụ tai nạn vô cùng nghiêm trọng khiến 11 người bị thương, trong đó có một vài người bị thương nặng. Ngoài ra, chiếc xe Audi này còn làm hư hỏng 2 xe ô tô khác và biển quảng cáo trong sân bay.

Theo tin tức từ cơ quan điều tra, người tài xế lái xe gây tai nạn tên là Bùi Duy Tân (25 tuổi). Anh đã thừa nhận với công an là quên cài thắng tay, đạp nhầm chân ga nên đã dẫn đến vụ tai nạn. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news