Tin mới

Hồ Ngọc Hà bần thần chứng kiến xe audi của mình đâm 11 người thương

Thứ tư, 11/02/2015, 09:45 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà không giấu được sự bối rối, lo lắng sau vụ tai nạn nghiêm trọng với chiếc Audi tại sân bay Tân Sân Nhất.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà không giấu được sự bối rối, lo lắng sau vụ tai nạn nghiêm trọng với chiếc Audi tại sân bay Tân Sân Nhất.  

Sự việc chiếc Audi do tài xế Nguyễn Duy Tân (cháu họ của Hồ Ngọc Hà) gây tai nạn tại sân bay Tân Sơn Nhất khi đón nữ ca sĩ khiến 11 người bị thương đang gây xôn xao dư luận.

Đối diện với vụ tai nạn nghiêm trọng này, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tỏ ra vô cùng bối rối. Cô bày tỏ tâm trạng choáng váng: “Bần thần không thể tin nổi trong chớp nhoáng mọi thứ có thể xảy ra nhanh đến bất ngờ như vậy. Dù là sự cố ngoài ý muốn, dù mình cũng là người ngơ ngác đứng nhìn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình. Cầu Bình An đến với mọi người!”

Chiếc Audi gây tai nạn nghiêm trọng

Chia sẻ trên Một thế giới, tìm hiểu thêm thông tin từ những người thân tín của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, được biết: "Ngay sau thông tin báo chí đã đưa về vụ tai nạn tại sân bay, người nhà, trợ lý và quản lý của Hà Hồ đã ngay lập tức đi lo thủ tục tại cơ quan công an. Có vẻ tình hình khá nghiêm trọng, nên mọi người đang rất bối rối, không trả lời báo chí được".

Hồ Ngọc Hà đến thăm các nạn nhân

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Hồ Ngọc Hà đã đến thăm hỏi các nạn nhân tại bệnh viện. Theo tin tức trước đó, vào khoảng 19h ngày 10/2, hành khách ở sân bay Tân Sơn Nhất hoảng hồn khi chứng kiến một xe Audi tông trúng hai xe hơi khác và một số người đang đứng ở khu vực này.

Chiếc xe lao thêm vài mét, đánh lái xuống khu vực đường, đâm lên thềm phía bên kia nhà ga. Tiếp tục va vào hai ôtô, "xe điên" chỉ dừng lại tại khoảng cách hơn 50 mét, tính từ điểm xuất phát, sau khi húc vào các trụ bêtông.

Đuợc biết vụ tai nạn khiến 11 người bị thương, trong có có 3 nạn nhân bị thương nặng và 3 chiéc xe hơi bị hư hỏng. Báo Tuổi trẻ đưa tin, tài xế là cháu của Hồ Ngọc Hà. Lúc xảy ra vụ việc, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và chồng là doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đều có mặt.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news