Tin mới

Hồ Ngọc Hà da diết hát như khóc nhắn nhủ chồng cũ

Thứ tư, 10/08/2016, 09:40 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà trút hết nỗi lòng, hát như khóc trong phòng thu với ca khúc gửi người chồng cũ.

Hồ Ngọc Hà trút hết nỗi lòng, hát như khóc trong phòng thu với ca khúc gửi người chồng cũ.

[mecloud]bmPIBYBcLK[/mecloud]

Sáng ngày 10/8, e-kip Hồ Ngọc Hà bất ngờ tung clip ghi lại quá trình cô thu âm ca khúc Gửi người yêu cũ. Được biết, clip được quay hình thực tế từ buổi thu trực tiếp của Hà Hồ cho album Love Songs.

"Gửi người yêu cũ" là ca khúc nhắn nhủ thẳng thắn và trực diện nhất tới người chồng cũ của Hồ Ngọc Hà là Cường đô la. Hà Hồ không chỉ thể hiện cảm xúc qua giọng hát da diết, biểu cảm khuôn mặt cũng khiến người xem đoạn clip ấn tượng.

Hồ Ngọc Hà da diết trong ca khúc nhắn nhủ người chồng cũ. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi clip được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Phần lớn đều đồng cảm với những cảm xúc của Hồ Ngọc Hà.

Một thành viên chia sẻ: "Chị hát mà như khóc, hát bằng cả trái tim, hát bằng chính những trải nghiệm của mình, cảm xúc thật, lúc sâu lắng, lúc nhẹ nhàng, lúc thăng hoa mãnh liệt".

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ luôn là tâm điểm của truyền thông. Từ việc chia tay Cường đô la, đến chuyện hẹn hò với đại gia kim cương đã có vợ con. Những thông tin này đã khiến hình ảnh của giọng ca "Xin hãy thứ tha" bị ảnh hưởng không nhỏ trong dư luận. Tuy nhiên, với bản lĩnh nhiều năm theo nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà vẫn đứng vững và liên tục cho ra những sản phẩm âm nhạc mới.

Quốc Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news