Tin mới

Hồ Ngọc Hà dẫn con trai Subeo lên sân khấu nhảy tưng bừng

Thứ sáu, 03/04/2015, 12:04 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà dẫn Subeo cùng các bé khác lên sân khấu vừa nhảy vừa hát tại sự kiện ở Hà Nội.

Hồ Ngọc Hà dẫn Subeo cùng các bé khác lên sân khấu vừa nhảy vừa hát tại sự kiện ở Hà Nội.

Hồ Ngọc Hà trong thời gian gần đây đã cởi mở hơn việc để bé Subeo xuất hiện trước truyền thông.

Trong sự kiện gần đây tại Hà Nội, nữ ca sĩ Hà Hồ đã dẫn theo Subeo đi cùng. Cả hai mẹ con Hồ Ngọc Hà diện đồ cùng tông trắng đáng yêu, sang trọng.

Xem video Hồ Ngọc Hà cùng Subeo lên sân khấu nhảy tưng bừng

 

Đặc biệt, tại sự kiện, Hồ Ngọc Hà còn dắt bé Subeo lên sân khấu hát và nhảy cùng mọi người. Bé Subeo càng lớn càng đáng yêu và sở hữu những nét đẹp hài hòa của Hà Hồ và Cường đô la.

 

Hà Hồ luôn cố gắng để cho con trai có được một cuộc sống bình thường như bao đứa bé khác, cô từng chia sẻ trên trang cá nhân một cách đầy ẩn ý khi nói về bé Subeo: "Hãy làm mọi cách cho con vui. Đừng tìm mọi cách để con ấm".

Thành công trong sự nghiệp là thế nhưng Hồ Ngọc Hà lại không may mắn trong chuyện tình cảm. Năm qua, mối quan hệ giữa cô và Cường Đô La xảy ra nhiều rạn nứt, trở thành đề tài của báo chí trong suốt khoảng thời gian đó. Tuy nhiên, vốn mạnh mẽ và bản lĩnh, người đẹp đã đứng lên sau nhiều biến cố. Khán giả theo dõi Facebook của cô chỉ thấy những hình ảnh cô cùng con trai Su Beo vui tươi trên phố hay trong những chuyến du lịch.

Kể từ khi "bão hôn nhân" nổ ra, cả Hồ Ngọc Hà lẫn Cường Đôla đều không lên tiếng xác nhận về mối quan hệ của họ. Cũng như mọi lần khác, cặp vợ chồng này chọn cách im lặng trước "sóng gió" dư luận. Trong vụ tai nạn không may do tài xế của Hồ Ngọc Hà gây ra cách đây chưa lâu, nhiều người khá bất ngờ khi Cường Đôla vẫn ân cần quan tâm và chăm sóc nhiều bệnh nhân giúp vợ. Những hành động đấy khiến tin đồn rạn nứt giữa anh và "nữ hoàng giải trí" bị "chìm xuồng".

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news