Tin mới

Hồ Ngọc Hà được trả cát-xê tiền tỷ khi ngồi ghế nóng

Thứ tư, 12/04/2017, 09:55 (GMT+7)

Dù từ chối tiết lộ con số cụ thể, nhưng theo nguồn tin tin cậy, Hồ Ngọc Hà đã nhận được 200 triệu đồng cho 1 đêm tham gia làm giám khảo cuộc thi "Be a star - Bạn là ngôi sao".

Dù từ chối tiết lộ con số cụ thể, nhưng theo nguồn tin tin cậy, Hồ Ngọc Hà đã nhận được 200 triệu đồng cho 1 đêm tham gia làm giám khảo cuộc thi "Be a star - Bạn là ngôi sao".

Dù bận rộn với lịch diễn dày đặc nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn sắp xếp thời gian ngồi ghế nóng chương trình Be A Star - Bạn là ngôi sao cùng hai vị giám khảo là Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh.

Hồ Ngọc Hà rạng rỡ xuất hiện trong buổi họp báo.

Được biết, "nữ hoàng giải trí" sẽ ngồi ghế nóng trong 5 trên tổng số 10 liveshow của chương trình. Hai giám khảo còn lại sẽ theo sát các thí sinh từ đầu đến cuối. Ngoài ra, ban tổ chức còn mời nhạc sĩ Phương Uyên, Hoàng Touliver và ca sĩ Hari Won vào vị trí giám khảo khách mời.

Chia sẻ về lý do nhận lời chương trình, Hồ Ngọc Hà tiết lộ điều đầu tiên khiến cô nhận lời chính là việc mới lạ trong format của cuộc thi đã "kích thích" sự hứng khởi nơi cô.

Lý do thứ hai được Hồ Ngọc Hà thổ lộ đó là sự trân trọng nghệ sĩ của BTC chương trình. "Ngoài chuyện chịu chơi, chịu chi, BTC còn rất trân trọng và chiều lòng hết tất cả thời gian rảnh mà nghệ sĩ có thể dành cho cuộc thi. Nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" cũng không tốn quá nhiều thời gian vì chỉ tham gia 1 nửa các show.

Với mỗi tập của chương trình, Hồ Ngọc Hà được trả cát-xê lên tới 200 triệu.

Về thông tin được trả cát-xê khủng, Hồ Ngọc Hà nói: “Trước đây tôi bỏ ra một tháng để làm một chương trình với số tiền như thế, nhưng lần này chỉ quay 5 tập mà được nhận con số ngang bằng, thậm chí cao hơn". Dù từ chối tiết lộ con số cụ thể, nhưng theo nguồn tin tin cậy, Hồ Ngọc Hà đã nhận được 200 triệu đồng cho 1 đêm tham gia làm giám khảo cuộc thi này.

Ngoài thông tin về Hồ Ngọc Hà, ban tổ chức cuộc thi cũng bật mí cát-xê ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng thuộc hàng rất cao.

Không chỉ Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương cũng được trả cát-xê rất cao.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news