Tin mới

Hồ Ngọc Hà lên tiếng sau đám hỏi Cường đô la: "Mình còn quên mất lời cầu hôn năm nào"

Thứ tư, 23/01/2019, 09:23 (GMT+7)

Liên tục bị réo tên sau đám hỏi của Cường đô la, Hồ Ngọc Hà lên tiếng đáp trả: "Nói thật, mình đã quên luôn lời cầu hôn năm nào".

Liên tục bị réo tên sau đám hỏi của Cường đô la, Hồ Ngọc Hà lên tiếng đáp trả: "Nói thật, mình đã quên luôn lời cầu hôn năm nào".

Ngày 20/1, lễ ăn hỏi của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã diễn ra tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn. Đám hỏi được tổ chức riêng tư với sự góp mặt của họ hàng hai bên và bạn bè thân thiết của cặp đôi.

Đàm Thu Trang chính là người vợ danh chính ngôn thuận của Cường đô la sau hàng loạt những cuộc phiêu lưu tình ái với toàn mỹ nữ hạng A của cậu công tử phố núi. 8 năm bên Hồ Ngọc Hà và có một con chung Subeo, Cường đô la không hề cho "nữ hoàng giải trí" một danh phận đúng nghĩa. Trong cuộc tình 2 năm với Hạ Vi, Cường Đôla cũng chưa từng cho cô một danh phận.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ cô đã quên cả lời cầu hôn từ năm nào của bạn trai.

Liên tục bị "réo" tên sau lễ ăn hỏi của Cường đô la, mới đây trên soha/Trí thức trẻ, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn cho biết phản ứng của cô: "Nói thật nhé, đến mình còn quên luôn lời cầu hôn năm nào bạn ấy đăng trên Facebook thì huống chi những người viết bài lại có thể ráng nhớ được, nên thôi bỏ qua. Nói thật luôn rằng tất cả hãy nên đọc sách "Bí quyết đơn giản hóa cuộc sống" đi. Vì nói xấu nhau, hạ bệ nhau, chửi rủa nhau suy cho cùng là hành động ngu dốt chứ không hay ho gì đâu mà ngồi nhà cào bàn phím rung đùi cười".

Người đẹp còn khẳng định: "Ai hạnh phúc hãy vui dùm, có gì đâu phải so sánh, phân tích cứ như hiêu tâm sinh lý của tui lắm í".

 

Cường đô la và Hồ Ngọc Hà từng có những năm tháng hạnh phúc bên nhau.

Sau 8 năm bên nhau rồi "đường ai nấy đi", Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đều thể hiện sự văn minh và tôn trọng lẫn nhau để chăm sóc bé Subeo. Thậm chí trong một bài phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà tiết lộ cả cô và Cường đô la vẫn có thể chung giường vì con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news