Tin mới

Em gái Cẩm Ly về nước làm cố vấn Giọng hát Việt nhí 2015

Thứ tư, 19/08/2015, 15:23 (GMT+7)

Ca sĩ Thu Phương, Hồ Ngọc Hà và Minh Tuyết sẽ là cố vấn trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2015.

Ca sĩ Thu Phương, Hồ Ngọc HàMinh Tuyết sẽ là cố vấn trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2015.

Vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí 2015 đã khép lại với đội hình đầy đủ của các team. Sau vòng thi đầu tiên, các Huấn luyện viên đã bắt tay ngay vào việc rèn luyện các thí sinh, từ kĩ thuật thanh nhạc cũng như phong cách trình diễn.

Dàn cố vấn của năm nay là những nghệ sĩ danh tiếng của làng nhạc Việt: Ca sĩ Thu Phương, Hồ Ngọc Hà và Minh Tuyết.

Dương Khắc Linh – Hồ Ngọc Hà

 

Từng là cộng sự với nhau trong nhiều dự án âm nhạc, Dương Khắc Linh – Hồ Ngọc Hà là cặp đôi luôn có sự đồng hành và hỗ trợ lẫn nhau. Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" của làng nhạc Việt với cá tính âm nhạc riêng biệt khi sở hữu giọng hát khàn ấn tượng cùng khả năng vũ đạo rất tốt. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn là ngôi sao dẫn đầu các xu hướng thời trang mới mẻ và độc đáo.

[mecloud]DOyOAAl25r[/mecloud]

Nói về việc mời Hà Hồ làm cố vấn, nhạc sĩ họ Dương chia sẻ rằng: "Hồ Ngọc Hà là một ca sĩ có tác phong làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp. Tôi và cô ấy đã từng làm việc ăn ý với nhau qua nhiều sản phẩm âm nhạc. Ở Hà có sự tự tin rất lớn mà điều này các bé trong đội của tôi lại thiếu. Tôi nghĩ cô ấy sẽ truyền sự tự tin đó đến các thí sinh nhí trong đội mình. Đó là lý do tôi quyết định mời Hồ Ngọc Hà làm cố vấn".

Cẩm Ly – Minh Tuyết

 

‘Cặp bài trùng’ Cẩm Ly – Minh Tuyết là cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Minh Tuyết là một trong những nữ ca sĩ tạo được thành công nhất định ở thị trường trong và ngoài nước.

Với chất giọng truyền cảm cùng phong cách mang cá tính riêng, em gái Cẩm Ly đã đi vào lòng công chúng với những dấu ấn đậm nét. Đây là lần đầu tiên, Minh Tuyết đảm nhận vai trò cố vấn cho một chương trình truyền hình. Cẩm Ly – Minh Tuyết là ‘mảnh ghép hoàn hảo’ để tạo nên những màn đối đầu thăng hoa, chứ không phải là sự đối đầu một mất một còn giữa các thí sinh trong vòng thi sắp đến.

Cặp đôi Giang Hồ - Thu Phương

 

Ở mùa giải thứ 3, vợ chồng Giang Hồ bất ngờ mời đàn chị Thu Phương làm cố vấn cho đội của mình. Với lợi thế nhiều năm ca hát cùng với sức nóng khi đang giữ vị trí Huấn luyện viên cuộc thi The Voice hiện nay, Thu Phương được xem là một trong những cố vấn có thế mạnh về chuyên môn lẫn kinh nghiệm.

Nhận xét về những “chiến binh” mà mình nhận làm cố vấn, Thu Phương chia sẻ rằng chị thực sự bất ngờ trước các em. Mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng giọng hát các em nhí quá xuất sắc. Bộ ba Thu Phương, Hồ Hoài AnhLưu Hương Giang hứa hẹn sẽ có sự kết hợp ăn ý để tập luyện tốt nhất cho các bé trong đội và mang đến nhiều tiết mục ấn tượng cho The Voice Kids năm nay.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news