Tin mới

Hồ Ngọc Hà: Nếu gia đình tan vỡ không bởi một người nào đấy

Thứ năm, 08/01/2015, 15:17 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ thẳng thắn những suy nghĩ của bản thân về những tin đồn chia tay Cường đô la.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ thẳng thắn những suy nghĩ của bản thân về những tin đồn chia tay Cường đô la.

Thời gian gần đây, tin đồn Hồ Ngọc Hà chia tay Cường đô la vẫn đang trở thành tâm điểm của dư luận. Khi mà nhiều người còn hoài nghi về mối quan hệ giữa Hà Hồ - Cường đô la thì bất ngờ Hồ Ngọc Hà lên tiếng chia sẻ thẳng thắn về tin đồn này.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên Zing cho hay: "Quan niệm của chị, mình đã quyết định có con với một người mình yêu, đó là điều không đơn giản. Nếu chỉ yêu vì tiền, có nhiều cách để lấy tiền của họ. Khi một sinh linh được ra đời, em sẽ thấy có hàng trăm thứ mình phải lo, phải nghĩ, phải quan tâm hơn là vấn đề tiền. Thế nên, nếu có đồn về chị ra đi, cũng được chăm chăm về vấn đề hết tiền. Vì, chị không thừa cũng chẳng thiếu"

Gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà

Cũng theo Hồ Ngọc Hà, khi một gia đình đối mặt với sự tan vỡ thì có nghĩa nó sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề chứ không phải do một người nào đấy.

"Nếu một gia đình phải hứng chịu sự tan vỡ, theo quan điểm của chị, có lẽ, đã đến lúc nó đối  mặt với nhiều thứ chứ không chỉ nhỏ nhặt bởi một người nào đấy. Chúng ta phải biết rằng, hạnh phúc là của mình, chẳng ai đủ sức mạnh lấy nó ra khỏi tim mình. Đến giờ phút này đừng bắt mình phải trả lời câu hỏi có hay không, mà chúng ta, trong đó có cả chị hãy cùng mong những điều tốt đẹp sẽ xảy ra".

Cách trà lời úp mở của Hồ Ngọc Hà vẫn chưa làm sáng tỏ liệu hôn nhân giữa cô và Cường đô la có thật như tin đồn.

Theo tin tức trước đó, sau khi chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la gặp nhiều vấn đề đặc biệt là có tin đồn cặp đôi này đã chia tay. Thì ngay lập tức một số nghi án cho rằng Hoàng Yến là người thứ ba trong cuộc tình và là nguyên nhân khiến gia đình Hà Hồ - Cường đô la rạn nứt. Tuy nhiên, siêu mẫu Hoàng Yến đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này.

Xem video Hồ Ngọc Hà tinh nghịch "đua xe" cùng Subeo

 

Trong suốt một năm qua, showbiz Việt luôn dậy sóng về hôn nhân của Hà Hồ - Cường Đô La. Hết nghi án tan vỡ rồi lại lành của cặp đôi, ly thân hay ly dị, vốn là đề tài người hâm mộ tò mò.

Dù đối mặt với nhiều sóng gió, người ta thấy Hà Hồ vẫn rất kiên cường với các kế hoạch âm nhạc dày đặc và liên tục có mặt trong các sự kiện lớn. Kể cả khi giọng yếu, sức mệt nhưng cách hành xử chuyên nghiệp của cô luôn được tán dương.

Quốc Huy (tổng hợp)



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news