Tin mới

Hồ Quang Hiếu tiết lộ lý do không hề nhắc đến Bảo Anh trong tự truyện

Thứ tư, 10/04/2019, 10:51 (GMT+7)

Trong cuốn tự truyện tiết lộ nhiều chuyện động trời trong quá khứ nhưng Hồ Quang Hiếu lại không một lần nhắc đến Bảo Anh khiến không it khán giả thắc mắc.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu giới thiệu tự truyện Đổi thay kể về cuộc đời mình. Sách được nhà văn trẻ Nguyệt Nga viết trong gần 2 năm, sau khi nghe về cuộc đời nhiều sắc thái của nam ca sĩ 8x.

Hồ Quang Hiếu không ngại tiết lộ từ quá khứ không mấy đẹp của mình đến sự thay đổi để có được vị trí, thành công như hiện tại. Trong quá khứ, giọng ca "Con bướm xuân" từng làm giang hồ, điều phối gái bia ôm hay trấn lột người khác để có tiền.

Hồ Quang Hiếu trong buổi ra mắt cuốn tự truyện.

Nhiều người cho biết việc Hồ Quang Hiếu tiết lộ quá khứ chỉ là mục đích chiêu trò để đánh bóng tên tuổi mà thôi. Đáp trả lại những điều này, Hồ Quang Hiếu nói: "Môi trường sống, tư duy sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của bạn, khi bạn chơi chung với một nhóm bạn chỉ lo học thì bạn cũng sẽ học tốt hay ngược lại bạn sẽ cũng ảnh hưởng khi tiếp xúc với môi trường xấu".

Mọi điều về quá khứ đều được Hồ Quang Hiếu tiết lộ tuy nhiên tuyệt đối nam ca sĩ lại không nhắc tới Bảo Anh - người gắn bó cùng nam ca sĩ với tư cách người yêu rất nhiều năm khiến nhiều người thắc mắc.

Hồ Quang Hiếu từng trải qua mối tình nhiều năm với Bảo Anh.

Trước vấn đề này, Hồ Quang Hiếu vui vẻ nói: "Tôi chỉ muốn đề cập đến quá khứ và quá trình thay đổi của bản thân. Chuyện của Bảo Anh là khoảng thời gian sau này nên không có gì để nói trong cuốn sách cả".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news