Tin mới

Tình cũ nóng bỏng của Hồ Quang Hiếu sinh con tại Mỹ

Thứ tư, 20/03/2019, 10:24 (GMT+7)

Nữ DJ nóng bỏng Thúy Khanh hạnh phúc chia sẻ hình ảnh công chúa đầu lòng đã chào đời trong một bệnh viện ở Mỹ.

Ngày 17/3 vừa qua, DJ Thúy Khanh - bạn gái cũ của ca sĩ Hồ Quang Hiếu thông báo đã hạ sinh con gái đầu lòng tại tiểu bang Florida, Mỹ. Thúy Khanh đặt tên con tiếng Việt là Mã Liên Chi, tiếng Anh là Natalie. Bé nặng 3,3kg và có nước da hồng hào, trắng trẻo giống hệt mẹ làm Thúy Khanh rất hạnh phúc.

Thúy Khanh hạnh phúc viết trên trang cá nhân: "Vừa hồi hộp vừa đau đớn sau hơn 10 tiếng em cũng đã đến bên mẹ. Em vừa lọt lòng đựoc bác sĩ cho áp da kề da mẹ vẫn còn run người lẩy bẩy thì em vô tư mắt mở to ngơ ngác nhìn thế giới xung quanh và yên tâm trong vòng tay mẹ. Bao nhiêu đau đớn của mẹ bỗng tan biến khi đựoc ôm em... Mẹ yêu em nhiều lắm!".

Thúy Khanh sinh con gái đầu lòng tại Mỹ.

Thúy Khanh làm tiệc Baby shower trước khi hạ sinh.

Nhiều bạn bè trong làng giải trí như ca sĩ Quang Hà, đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, ca sĩ Phạm Thanh Thảo, Khang Việt gửi lời chúc mừng đến Thúy Khanh.

Thúy Khanh và Hồ Quang Hiếu là cặp đôi khá thân thiết trong làng giải trí. Không chỉ thường xuyên kết hợp cùng nhau trong các dự án âm nhạc, người đẹp nóng bỏng và Hồ Quang Hiếu còn có mối quan hệ vượt mức đồng nghiệp.

Thúy Khanh thân thiết bên Hồ Quang Hiếu một thời.

Sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, Thúy Khanh trở lại Mỹ hoạt động nghệ thuật. Cô nhanh chóng lên xe cùng một doanh nhân thành đạt, tận hưởng cuộc sống gia đình viên mãn, hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news