Tin mới

Hồ Quốc Việt đau đớn khi tham gia đám cưới người yêu cũ

Thứ năm, 31/12/2015, 13:53 (GMT+7)

Cảm giác đau đáu khi dõi theo người con gái mình từng yêu thương, trong trang phục váy trắng cô dâu bước lên lễ đường với người khác, cứ mãi dằn vặt Hồ Quốc Việt

Cảm giác đau đáu khi dõi theo người con gái mình từng yêu thương, trong trang phục váy trắng cô dâu bước lên lễ đường với người khác, cứ mãi dằn vặt Hồ Quốc Việt.

MV “Ngày ta mất nhau” của ca sỹ Hồ Quốc Việt vừa ra mắt trên YouTube, là một trong những sản phẩm nổi bật, được đầu tư kĩ lưỡng về mặt hình ảnh và góc quay. MV là câu chuyện kể về nỗi buồn của chàng trai khi tham dự ngày vui của người yêu cũ.

 

MV mới đậm chất ngôn tình của Hồ Quốc Việt. 

 Cảm giác đau đáu khi dõi theo người con gái mình từng yêu thương, trong trang phục váy trắng cô dâu bước lên lễ đường với người khác, cứ mãi dằn vặt Hồ Quốc Việt. Bên cạnh đó, giai điệu da diết cùng ca từ đượm buồn của bài hát càng làm cho khán giả phải nao lòng và thổn thức khi theo dõi MV này.

Là một ca sỹ trẻ nhưng Hồ Quốc Việt vẫn luôn phấn đấu không ngừng trên con đường theo đuổi nghệ thuật. Ít ai biết được rằng Hồ Quốc Việt không nhận được sự đồng ý của gia đình khi bày tỏ nguyện vọng muốn trở thành ca sỹ. Anh chàng vì không muốn gia đình mâu thuẫn, nên đã quyết định ra ngoài tìm việc khác làm.

 

Hồ Quốc Việt đầy đau khổ khi người yêu cũ đi lấy chồng trong MV Ngày ta mất nhau. 

 Sau một thời gian làm nhiều nghề để mưu sinh, cái duyên với nghệ thuật lại tự tìm đến với Hồ Quốc Việt. Với niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng, Hồ Quốc Việt quyết định nắm bắt cơ hội và đã tạo cho chính bản thân  mình một chỗ đứng khá vững trong làng âm nhạc Việt Nam.

Ảnh: NVCC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news