Tin mới

Hổ rượt đuổi xe chở người trong công viên ở Ấn Độ

Thứ ba, 13/11/2018, 10:08 (GMT+7)

Con hổ cái mặc dù chưa trưởng thành nhưng hung hăng chạy theo xe tham quan và kiên trì đuổi theo ngay cả khi xe đã đổi hướng.

Con hổ cái mặc dù chưa trưởng thành nhưng hung hăng chạy theo xe tham quan và kiên trì đuổi theo ngay cả khi xe đã đổi hướng. 

Mới đây một nhóm du khách bất ngờ đụng độ với hổ cái trong lúc dừng xe để tham quan công viên quốc gia Tadoba, bang Maharashtra, Ấn Độ, hôm 12/9
Theo đó, trong đoạn video do người trên xe ghi lại, các du khách đã tỏ ra khá hoảng hốt khi bị con vật truy đuổi. 

Khi họ đổi hướng, con hổ vẫn không dừng lại. Nó kiên trì chạy theo phía sau cho đến khi chiếc xe tăng tốc. Cuối cùng dường như con hổ đã bỏ cuộc và những người trên xe thở ra nhẹ nhõm. Sự việc khiến các du khách cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên, nhân viên công viên khẳng định họ không cần sợ hãi.

"Hổ cái Choti Madhu vẫn chưa trưởng thành. Nó chỉ đuổi theo để chơi đùa chứ không tấn công. Nếu thực sự muốn tấn công, nó đã nhảy tới vồ chiếc xe", nhân viên này cho biết.

Tadoba là công viên quốc gia lớn và lâu đời nhất ở Maharashtra. Công viên này được xây dựng từ năm 1995 và có tổng diện tích là 625,4 km2. Với hơn 40 con hổ sinh sống, nơi đây cũng là một trong những khu bảo tồn có số lượng hổ nhiều nhất Ấn Độ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news