Tin mới

Hồ Trung Dũng đầu tư khủng cho MV "Ngày không em"

Thứ bảy, 15/08/2015, 10:52 (GMT+7)

Ngày không em là một sản phẩm âm nhạc được đầu tư hoành tráng nhất của Hồ Trung Dũng.

Ngày không em là một sản phẩm âm nhạc được đầu tư hoành tráng nhất của Hồ Trung Dũng.

Ngày 13/8, Hồ Trung Dũng đã có buổi họp báo ra mắt MV mới "Ngày không em" tại một rạp chiếu phim ở TP. HCM. Vẫn là phong cách lịch lãm, sang trọng tạo nên hình ảnh của mình, thầy giáo điển trai diện bộ suits đen xuất hiện tại sự kiện. 

Với chất giọng trầm ấm, đậm màu sắc trải lòng dẫn dắt cảm xúc người nghe trong audio này, nam ca sỹ đã chia sẻ rất nhiều về những khó khăn, những chuyện vui, buồn trong quá trình quay MV Ngày không em. 

Trong buổi ra mắt MV “Ngày không em” còn có sự góp mặt của các khách mời: ca sỹ, diễn viên Hoàng Kỳ Nam, Nguyễn Thùy Linh - nhân vật đóng cùng Hồ Trung Dũng trong MV này.

“Ngày không em” là một chuyện tình “nhiều chương hồi” của chính anh và từ cảm xúc khi mất đi người mình yêu mà hai người quen của Dũng đang trải qua. Hồ Trung Dũng cũng cho biết, ca từ trong bài hát lần này của anh là đơn giản, dễ hiểu. “Bài hát Ngày không em này, Dũng muốn viết thật đơn giản. Dũng không thích những câu chữ màu mè mà phải thật sự có ý nghĩa”.

Hồ Trung Dũng cũng khẳng định rằng, bài hát “Ngày không em” sẽ là bước ngoặt mở đầu cho một dự án album gồm những ca khúc do chính anh sáng tác sẽ được phát hành vào năm 2016. MV “Ngày không em” cũng là một dự án được đầu tư nhiều nhất trong suốt sự nghiệp ca hát của nam ca sỹ, bằng tất cả những MV trước cộng lại.

“Ngày không em” được Hồ Trung Dũng bắt đầu viết những ca từ đầu tiên ở một quán cà phê nhỏ tại Sài Gòn và đằng đẵng đến hai năm sau thì câu chuyện ấy mới được Hồ Trung Dũng cho một cái kết.

Chia sẻ về lý do chọn ca khúc “Ngày không em” để quay MV, Hồ Trung Dũng cho biết đó là vì lời gợi ý từ người cháu của mình và anh đặc biệt muốn dành ca khúc cho các khán giả trẻ.

 Hồ Trung Dũng cũng tâm sự rằng: “Dũng coi MV này như đứa con tinh thần của mình nên Dũng không xem đó là khó khăn mà trách nhiệm và diễm phúc để làm câu chuyện được chân thật hơn”.

Hình ảnh hạc giấy tượng trưng cho mong muốn điều ước nguyện có thể trở thành sự thật và đó cũng là hy vọng của chàng trai muốn gặp lại cô gái trong câu chuyện của MV. Và anh muốn thể hiện điều đó trong MV “Ngày không em” này để câu chuyện gần gũi, chân thật với nét tính cách của mình.

Hồ Trung Dũng cảm ơn người hâm mộ đã đến ủng hộ trong buổi ra mắt MV mới.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news