Tin mới

Hồ Việt Trung hóa chàng rể nhí nhảnh trong MV Tết

Thứ năm, 21/01/2016, 10:40 (GMT+7)

Hồ Việt Trung vừa khởi động năm 2016 bằng việc ra mắt MV mới có tên gọi Rượu cưới ngày xuân. Sản phẩm tiếp tục được phát triển theo hướng phim ca nhạc.

Hồ Việt Trung vừa khởi động năm 2016 bằng việc ra mắt MV mới có tên gọi Rượu cưới ngày xuân. Sản phẩm tiếp tục được phát triển theo hướng phim ca nhạc.

Sau năm 2015 thành công với nhiều giải thưởng và lượt xem ấn tượng trên kênh YouTube cá nhân, Hồ Việt Trung vừa khởi động năm 2016 bằng việc ra mắt MV mới có tên gọi Rượu cưới ngày xuân. Sản phẩm tiếp tục được phát triển theo hướng phim ca nhạc.

Với sản phẩm này, Hồ Việt Trung hy vọng mang đến cho khán giả một lựa chọn giải trí gần gũi, dí dỏm và tươi vui hơn. Đây cũng là một “món mới” trên bàn tiệc giải trí mùa xuân vốn quá quen thuộc với các ca khúc remix, mang màu sắc vui tươi và bật mí mẹo giải rượu bia ngày Tết bằng Pocari Sweat.

Hồ Việt Trung vào vai chàng rể trong MV mới. Ảnh Hà Mỹ Giang

Bối cảnh của MV là một làng quê thân thuộc vùng sông nước. Nhân vật chính do Hồ Việt Trung đảm nhiệm. Anh được bạn gái thương mến vì tính tình hoạt bát, vui vẻ. Tuy nhiên, cha mẹ cô luôn cảm thấy khó chịu bởi họ cho rằng anh quá nhí nhố, trẻ con, không thể trở thành chỗ dựa vững chắc cho cô con gái. Qua những lần chạm trán nảy lửa, những pha thử thách “dở khóc, dở cười”, cuối cùng đôi trẻ vẫn đến được với nhau và có một đám cưới hạnh phúc.

Niềm vui sum vầy ngày Tết cũng được Hồ Việt Trung tái hiện sinh động trong MV mới. Đó là cái cớ để anh truyền đến người xem những thông điệp về tình cảm láng giềng, tình yêu đôi lứa và cả vấn đề ăn uống ngày xuân. Đối với nam ca sĩ này, gia đình và sức khỏe của những người thân yêu trong ngày Tết là những điều quý giá nhất.

Trong MV mới, Hồ Việt Trung chia sẻ Pocari Sweat là thức uống đảm bảo sức khỏe yêu thích của anh mỗi dịp Tết về. Sản phẩm bù đắp kịp thời lượng nước cơ thể mất đi, giúp anh giữ sức khỏe sau những bữa tiệc triền miên. Độc giả quan tâm về bí quyết này có thể truy cập website tại đây để biết thêm chi tiết.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news