Tin mới

Hòa Bình: Căm phẫn cha thú tính hiếp dâm con gái suốt 5 năm

Thứ năm, 17/07/2014, 10:59 (GMT+7)

Biết vợ thường xuyên làm ăn vắng nhà, người cha thú tính đã đang tâm hiếp dâm chính cô con gái 12 tuổi đáng thương của mình trong suốt 5 năm.

 

 

Biết vợ thường xuyên làm ăn vắng nhà, người cha thú tính đã đang tâm hiếp dâm chính cô con gái 12 tuổi đáng thương của mình trong suốt 5 năm.


Ngày 15/7, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kim Bôi cho biết vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với đối tượng Bùi Văn Thủy (SN 1980, trú tại xóm Đầm Giàn, xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình) về hành vi hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân không phải ai khác chính là con gái ruột của Thủy là cháu Bùi Hồng Thương (SN 2002).

Trao đổi với PV, ông Bùi Văn Rính, Trưởng Công an xã Sào Báy cho biết, khoảng 14h ngày 2/7, chị Hà Thị Dung (SN 1980, mẹ của cháu Thương) hớt hải đến Công an xã Sào Báy tố cáo sau khi nghe con gái kể lại sự việc đau lòng. Xét thấy đây là vụ việc nghiêm trọng cần phải có đủ, đúng các thủ tục pháp lý cần thiết làm căn cứ giải quyết vụ việc nên CA xã đã hướng dẫn chị Dung về nhà làm đơn tố cáo.

Nơi người cha mất nhân tính dở trò đồi bại với chính con gái mình.

 “Nhận được thông tin sự việc, ngay chiều cùng ngày và ngày hôm sau (3/7), lực lượng Công an xã Sào Báy đã tiến hành mời anh Bùi Văn Thủy ra Nhà văn hóa thôn Đầm Giàn để làm việc. Tuy nhiên, lúc này Bùi Văn Thủy có thái độ không hợp tác với chúng tôi.

Thấy đây là sự việc khá phức tạp nên chúng tôi đã báo ngay lên Công an huyện Kim Bôi đến để nắm bắt tình hình, cùng phối hợp giải quyết. Khoảng 15h, ngày 3/7, chúng tôi tiếp tục đến mời Thủy ra làm việc nhưng không thấy Thủy ở nhà. Tưởng là thấy “động” nên Thủy đã nhanh chân lẩn trốn khỏi nơi cư trú, khiến chúng tôi khá vất vả trong việc tìm kiếm.

Ông Bùi Văn Rính, Trưởng Công an xã Sào Báy trao đổi với PV

Qua quá trình nắm bắt tình hình, rà soát các mối quan hệ của Thủy ở địa phương thấy việc anh ta có ý định bỏ trốn là rất khó, vì trong người Thủy rất ít tiền mặt. Đúng như dự đoán của chúng tôi, tên Thủy đã tự mò về nhà lúc 22h ngày 3/7 sau khi lẩn trốn tại một chiếc lều cũ của gia đình vì đêm hôm đó trời mưa to, cơn đói và rét hắn không chịu được”, ông Rính thuật lại.

Theo lời khai của chị Hà Thị Dung, do hai vợ chồng sống với nhau không hạnh phúc nên chị đã xa nhà đi làm ăn, thỉnh thoảng mới về thăm con. Nhiều năm qua, cháu Thương ở nhà với bố, phụ giúp bố những công việc nhẹ nhàng trong gia đình. Đến ngày 2/7, trong lúc đang chuẩn bị đi làm và dặn dò con gái những công việc ở nhà thì chị Dung thấy cháu Thương luôn tỏ ra hoảng sợ, mặt tái dại.

Ngôi nhà là nơi kinh hoàng của nạn nhân.

Nghi ngờ có chuyện không lành xảy ra, chị Dung đã gặng hỏi con gái và ngã ngửa khi biết được sự thật về hành vi đồi bại của người chồng, người bố đã thực hiện với con gái mình suốt 5 năm qua.

 “Theo lời khai ban đầu, Bùi Văn Thủy đã thừa nhận nhiều lần dùng vũ lực, đe dọa để thực hiện hành vi cưỡng dâm, hiếp dâm con gái mình. Hành vi đồi bại này diễn ra khi cháu Thương đang học lớp 2, lúc đó cháu mới 7 tuổi.

Sự việc này tiếp tục diễn ra trong suốt thời gian đó đến nay là 5 năm. Chúng tôi không thể ngờ được Thủy lại làm cái chuyện loạn luôn, đồi bại thú tính như thế? Ở đây chưa từng xảy ra chuyện như thế nào bao giờ”, ông Rình cho hay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

* Tên nhân vật đã được thay đổi

Theo Hải Sơn

Soha/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news