Tin mới

"Hoa hậu bán dâm" Mỹ Xuân gây sốc khi để lộ ngực trần

Thứ hai, 16/03/2015, 09:54 (GMT+7)

 

TRANG CHỦGIẢI TRÍNGÔI SAO15.03.2015 | 09:08 AM

Trong một MV ca nhạc bị rò rỉ, "hoa hậu bán dâm" Mỹ Xuân bất ngờ để ngực trần và thoải mái diễn trước ống kính khiến cư dân mạng sửng sốt.

Hoa hậu Mỹ Xuân bị đề nghị 18-24 tháng tù

Tâm sự đắng lòng của mẹ Hoa hậu Mỹ Xuân

Truy tố hoa hậu Mỹ Xuân với mức tù từ 3-10 năm

Ads 3 Ngày cuối đổ xô đi mua iPhone 6 - iPad - Smartphone Giảm tới 7 triệu - 30 Ngày dùng thử

Hoa hậu Mỹ Xuân là người đã khiến cho giới giải trí rúng động khi bị phanh phui là “má mì” của một đường dây chuyên môi giới các hoa hậu, người mẫu bán dâm với giá hàng nghìn đô vào tháng 6/2012 và bị phạt tù.

 

Ra tù vào tháng 6/2014, Mỹ Xuân tuyên bố rút khỏi showbiz, vì vậy cô ít khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Nhưng mới đây, một đoạn clip ngắn cùng những hình ảnh trong MV mới của ca sĩ Quách Tuấn Du với sự tham gia của Mỹ Xuân bị rò rỉ trên mạng khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi không chỉ xuất hiện với vai trò diễn viên trong MV ca nhạc này, Mỹ Xuân còn thể hiện hình ảnh vô cùng gợi cảm khi để ngực trần và thoải mái diễn trước ống kính khiến cư dân mạng sửng sốt.

 

'Hoa hậu bán dâm' Mỹ Xuân gây sốc khi để lộ ngực trần - Ảnh 1

Mỹ Xuân để ngực trần và thoải mái diễn trong một clip ca nhạc bị rò rỉ trên mạng của ca sĩ Quách Tuấn Du.

Liên hệ với Quách Tuấn Du để tìm hiểu thêm về MV này, nam ca sĩ cho biết: “MV được quay vào thời điểm tháng 10 năm ngoái. Clip và hình ảnh phát tán trên mạng là bản duyệt nên hình ảnh chưa được xử lý hậu kỳ chu đáo. Việc rò rỉ những hình ảnh bán nude này có thể là do từ việc Facebook cá nhân của Du bị hac. Một số thông tin, hình ảnh khi trao đổi công việc qua inbox Facebook của Du bị lộ ra ngoài. Du rất lấy làm tiếc về điều này và cũng ít nhiều có một phần trách nhiệm. Qua đây, Du cũng muốn gửi lời xin lỗi đến Hoa hậu Mỹ Xuân vì đã gián tiếp làm ảnh hưởng đến cô ấy”.

 

Khi được hỏi vì sao lại chọn một nhân vật tai tiếng như vậy tham gia trong MV ca nhạc của mình, Quách Tuấn Du cho biết: “Du nghĩ rằng Mỹ Xuân dù có tội lỗi nhưng đã có sự chuộc lỗi và làm lại cuộc đời. Suy cho cùng, cô ấy cũng là vì những phút xao lòng trước cám dỗ kim tiền. Ông bà ta cũng tâm niệm rằng đánh kẻ chạy đi, không ai nỡ đánh người chạy lại, chúng ta nên mở lòng khoan dung độ lượng đối với cô ấy”.

 

'Hoa hậu bán dâm' Mỹ Xuân gây sốc khi để lộ ngực trần - Ảnh 2

Quách Tuấn Du giải thích rằng, facebook của anh bị hack nên những hình ảnh này mới bị rò rỉ ra ngoài và gửi lời xin lỗi tới Mỹ Xuân.

Do vậy, dù trước khi ghi hình MV vào năm ngoái, Quách Tuấn Du cũng nghe không ít lời can ngăn, dèm pha nhưng anh vẫn quyết định chọn Mỹ Xuân làm hình ảnh trong album này. Thấm nhuần triết lý nhà Phật, nam ca sỹ cho rằng cuộc đời này chúng ta nên chia sẻ với những người biết ăn năn hối lỗi, đó mới là trái tim nhân ái.

 

Quách Tuấn Du cũng cho biết thêm, anh và hoa hậu Mỹ Xuân vốn là hai người bạn thân. Trong buổi ra mắt album mới anh sẽ mời hoa hậu Mỹ Xuân đến tham dự để có thể nói với cô lời xin lỗi chính thức vì sự cố đáng tiếc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news