Tin mới

Hoa hậu Bảo Ngọc lên tiếng về ồn ào cố tình chiếm spotlight 'lấn lướt' Mai Phương

Thứ sáu, 21/07/2023, 10:19 (GMT+7)

Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã có những chia sẻ trên trang cá nhân sau khi nhận về hàng loạt chỉ trích.

Mới đây, Top 3 Miss World Vietnam 2022 đã có mặt tại sân bay để đón tiếp đương kim Miss World 2022 - Karolina Bielawska. Trong sự kiện này, cả ba nàng hậu Mai Phương, Bảo Ngọc và Phương Nhi đều diện áo dài truyền thống, xuất hiện đầy rạng rỡ thu hút sự chú ý của cộng đồng fan sắc đẹp.

Tuy nhiên, Bảo Ngọc bất ngờ vướng tranh cãi cố tình "chiếm spotlight" khi diện chiếc áo dài có màu khác hẳn so với Mai Phương và Phương Nhi. Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ, chỉ trích nàng hậu "khủng long" kém tinh tế với cương vị Á hậu 1.

Bảo Ngọc bị chỉ trích vì mặc trang phục nổi bật nhất trong Top 3
Bảo Ngọc bị chỉ trích vì mặc trang phục nổi bật nhất trong Top 3

Không chỉ vậy, Bảo Ngọc lại tiếp tục vướng tranh cãi khi được sắp xếp ngồi cạnh Karolina Bielawska trong bàn ăn trưa. Trong khi đó, đương kim hoa hậu Mai Phương lại ở một góc khác kém nổi bật, phía sau bà Pham Kim Dung. 

Bảo Ngọc là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Việt Nam). Dù sau đó cô đã tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa và giành được vương miện, nhưng đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Miss World Việt Nam và đương kim Hoa hậu là Mai Phương. Do đó, cư dân mạng cho rằng nên ưu tiên sự xuất hiện của Hoa hậu trong giai đoạn này.

Bảo Ngọc bất ngờ vướng phải loạt ồn ào khi bị cho rằng có hành động kém tinh tế, liên tục lấn lướt Hoa hậu đương nhiệm Mai Phương dù chỉ là Á hậu 1. 
Bảo Ngọc bất ngờ vướng phải loạt ồn ào khi bị cho rằng có hành động kém tinh tế, liên tục lấn lướt Hoa hậu đương nhiệm Mai Phương dù chỉ là Á hậu 1. 

Trong buổi live thuộc khuôn khổ Miss World Việt Nam, Bảo Ngọc lại tiếp tục có một số phát ngôn khiến khán giả cho rằng cô được ưu ái lựa chọn trang phục và biết trước về việc sẽ có final walk. Nhiều khán giả tỏ ra mất mãn, cho rằng Bảo Ngọc được thiên vị hẳn so với Hoa hậu Mai Phương.

Tối ngày 20/7, Bảo Ngọc chính thức lên tiếng trên trang cá nhân trước loạt ồn ào. Đầu tiên, nàng hậu "khủng long" giải thích về yếu tố trang phục. Cô khẳng định bản thân chỉ đóng góp về mặt ý tưởng, còn mọi thứ đều do ekip chuẩn bị, bàn bạc kỹ lưỡng và duyệt sau cùng. Cô cũng cho biết Top 3 chuẩn bị trang phục đều không làm việc với nhau, do đó không có chuyện Bảo Ngọc cố tình tìm cách mặc trang phục nổi bật để "dìm" người khác trong sự kiện. 

Về final walk, Bảo Ngọc khẳng định cô không biết trước nhưng có thể đoán được có thể top 3 sẽ được final walk như năm ngoái. Sau khi được xác nhận từ ekip, Bảo Ngọc chỉ muốn chuẩn bị một cách tốt nhất. "Cũng như chị Dung nói, mỗi bạn một vẻ. Hào quang thì không ai lấn át ai được cả vì chắc chắn trong phần dàn dựng final walk cũng như trong những tiết mục khác thì hoa hậu sẽ luôn được tôn lên." - Bảo Ngọc chia sẻ.

Bảo Ngọc thanh minh trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Bảo Ngọc thanh minh trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news