Tin mới

Hoa hậu đảm đang nhất Việt Nam lộ hình ảnh nhạy cảm gây tranh cãi

Thứ bảy, 21/03/2020, 15:16 (GMT+7)

Dù chỉ là hành động vui đùa nhưng H'Hen Niê khiến nhiều người liên tưởng đến hành động khác, để rồi gây nên những tranh cãi trái chiều.

Tranh thủ quãng thời gian tránh dịch ở quê, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 trở lại đúng chất người con gái núi rừng. Cô lội ruộng, đội nón lá, ăn mặc giản dị... Thậm chí, H'Hen Niê còn bày nhiều trò tinh nghịch để tạo không khí vui vẻ cho cả gia đình.

Cầm một vòi nước để tưới cây, H'Hen Niê vô tình gây tranh cãi.

Tuy nhiên, trong số những bức ảnh được mỹ nhân Ê-đê đăng tải trên trang cá nhân, có một khoảnh khắc được dân mạng nhận xét là nhạy cảm và đang vấp phải những ý kiến trái chiều.

Trong lúc cầm vòi nước tưới cây, H'Hen Niê không biết vô tình, hay cố ý lại đặt vòi nước ở vị trí nhạy cảm khiến nhiều người xem liên tưởng đến hình tượng chú bé đứng tè ở Bỉ.

Ngay khi đăng tải, bức ảnh của nàng hậu giải dị nhất Việt Nam được bán tán sôi nổi. Có người cho rằng H'Hen Niê là hoa hậu đại diện cho tri thức và giá trị thẩm mỹ, nên khuyên cô dù hết nhiệm kỳ cũng nên giữ hình ảnh.

"Hen ơi sai rồi, hết nhiệm kỳ nhưng vẫn còn danh hiệu sao lại làm thế? Chân chất, thật thà thì tới mức độ thôi, đừng hóa thành dân chợ"; "Không phải là ghét Hen nhưng dáng này của Hen hơi thô và không phù hợp lắm với hoa hậu"..., nhiều ý kiến góp ý.

Tuy nhiên, cũng có nhiều fan lên tiếng bênh vực cô nàng, cho rằng đó chỉ là hành động vui vẻ trong cuộc sống thường ngày, không nên áp đặt danh xưng để tạo áp lực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news