Tin mới

Xuất hiện bản sao sở hữu ngoại hình 'cháy' chẳng kém Engfa Waraha tại Miss Grand Thailand

Thứ năm, 27/04/2023, 17:50 (GMT+7)

Sự xuất hiện của người đẹp giống y hệt Engfa Waraha trong đêm bán kết Miss Grand Thailand 2023 khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Vừa qua, tại đêm bán kết Miss Grand Thailand (hoa hậu Hoà bình Thái Lan 2023) diễn ra tại MGI Hall, Huai Khwang, Bangkok với những màn trình diễn vô cùng nóng bỏng của 77 thí sinh. 

Xuất hiện bản sao sở hữu ngoại hình 'cháy' chẳng kém Engfa Waraha tại Miss Grand Thailand
Xuất hiện bản sao sở hữu ngoại hình 'cháy' chẳng kém Engfa Waraha tại Miss Grand Thailand

Theo đó, mở màn cho cuộc thi này là phần thi dạ hội với nhiều bộ cánh vô cùng lộng lẫy. Đáng chú ý trong số đó là thí sinh đến từ tỉnh Bueng Kan - Witchuda Jakwiset bất ngờ lựa chọn trang phục giống y hệt với đương kim hoa hậu Engfa Waraha trong giây phút đăng quang mùa giải trước, khiến khán giả khó rời mắt.

Xuất hiện bản sao sở hữu ngoại hình 'cháy' chẳng kém Engfa Waraha tại Miss Grand Thailand - Ảnh 1
 

Được biết người đẹp 22 tuổi chọn mẫu thiết kế dạ hội dùng vỏ sò để che chắn vòng một, cùng với dây xích xung quanh. Hình ảnh này khiến người hâm mộ nhanh chóng liên tưởng đến khoảnh khắc đăng quang của Engfa. Thậm chí cả phần tà sau của bộ váy cũng được làm từ vải voan có màu sắc tương đồng với trang phục của đương kim hoa hậu. Nhiều khán giả cho rằng có lẽ cô gái này muốn xin vía của nàng hậu để lên ngôi năm nay.

Một điểm khác được dân tình soi ra là phần cắt xẻ của người đẹp 22 tuổi táo bạo hơn của Engfa. Sự xuất hiện của cô gái được ví như bản sao của "gà cưng" ông Nawat không biết có khiến chủ tịch một lần nữa cân nhắc?

Xuất hiện bản sao sở hữu ngoại hình 'cháy' chẳng kém Engfa Waraha tại Miss Grand Thailand - Ảnh 2
 
Xuất hiện bản sao sở hữu ngoại hình 'cháy' chẳng kém Engfa Waraha tại Miss Grand Thailand - Ảnh 3
 

Đánh giá về đêm bán kết vừa qua, phần trình diễn của các thí sinh đều nền nã và sử dụng tốt các kỹ năng catwalk của mình. Tuy nhiên vẫn còn nhiều mỹ nhân khác cũng ấn tượng không kém. Dự kiến đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 29/4 và Engfa Waraha sẽ thực hiện final walk để trao lại vương miện cho người kế nhiệm. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news