Tin mới

Á hậu Quỳnh Châu đáp trả định kiến '28 tuổi quá lứa để thi hoa hậu'

Thứ ba, 06/06/2023, 17:50 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã có những tâm sự về hành trình trở thành Á hậu Miss Grand Vietnam 2022.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu sinh năm 1994, nổi tiếng từ chương trình Project Runway 2014, Vietnam's Next Top Model 2014... Năm 2015, cô thi Hoa khôi Áo dài, vào top 5 chung cuộc. Tháng 9/2022, cô tham gia Miss Grand Vietnam 2022 và đoạt Á hậu 1.

Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu
Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Thời điểm thi Miss Grand Vietnam 2022, Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã 28 tuổi. Bên cạnh những lời cổ vũ, động viên, nàng hậu cũng nhận được không ít phản đối vì cho rằng: "28 tuổi quá lứa để thi hoa hậu"; "Cuộc thi chỉ dành cho những người mới, chưa có kinh nghiệm mà thôi"…

Trước những định kiến đầy áp đặt này, Quỳnh Châu lựa chọn gạt bỏ ngoài tai. Cô coi những bình luận không tích cực là động lực để cố gắng.

"Nếu như Châu chỉ nghe và làm theo những bình luận đó thì có lẽ sẽ không có Châu của bây giờ. Vì vậy, Châu luôn tin vào chính mình. Khi đã vượt qua được bản thân, Châu nghĩ có thể tiếp thêm động lực cho nhiều người.

Có thể nhiều cô gái ngoài kia đã tham gia cuộc thi sắc đẹp nào đó nhưng họ chưa thể chạm đến vương miện. Nhưng khi họ thấy Chế Nguyễn Quỳnh Châu làm được thì có thể sẽ có thêm động lực cho họ nộp đơn đăng ký tham gia cuộc thi mới, bước qua vùng an toàn để chấp nhận thử thách mới…" - Quỳnh Châu chia sẻ trên trang cá nhân.

Quỳnh Châu đáp trả định kiến '28 tuổi quá lứa để thi hoa hậu' bằng sự cố gắng và nỗ lực gấp nhiều lần
Quỳnh Châu đáp trả định kiến "28 tuổi quá lứa để thi hoa hậu" bằng sự cố gắng và nỗ lực gấp nhiều lần

Gần đây, Á hậu Quỳnh Châu gây chú ý khi đảm nhận vai trò mentor (huấn luyện viên) cho cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023 (Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam). Mặc dù kết quả chung cuộc, các cô gái trong đội của Quỳnh Châu không đạt được vương miện danh giá, nhưng cô tin rằng họ đã có cho mình khoảnh khắc ý nghĩa nhất trong hành trình vừa qua. 

Nhan sắc xinh đẹp của nàng Á hậu Miss Grand Vietnam 2022
Nhan sắc xinh đẹp của nàng Á hậu Miss Grand Vietnam 2022

Ảnh: FBNV

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news