Tin mới

Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt 2016 bất ngờ bị tố giật bạn trai của bạn

Thứ sáu, 18/01/2019, 11:50 (GMT+7)

Hoa Hậu người Việt tại Úc - Jolie Nguyễn bất ngờ đăng đàn tố 1 người bạn thân cố ý giành giật người yêu khiến dân mạng nghi ngờ người cô nhắc đến là Hoa hậu doanh nhân Lam Cúc.

Hoa Hậu người Việt tại Úc - Jolie Nguyễn bất ngờ đăng đàn tố 1 người bạn thân cố ý giành giật người yêu khiến dân mạng nghi ngờ người cô nhắc đến là hoa hậu doanh nhân Lam Cúc.

Mới đây, Jolie Nguyễn bất ngờ đăng đàn tố một người bạn thân trong showbiz cố ý giành giật người yêu. Không nói rõ danh tính người đó nhưng Jolie Nguyễn cho biết đó là Hoa hậu doanh nhân trong hội bạn thân showbiz của mình.

Jolie Nguyễn tố người bạn cũ là hoa hậu doanh nhân cướp bạn trai.

Tuy không công bố đích danh, nhưng với việc để lộ danh hiệu “Hoa hậu Doanh nhân” cùng tấm ảnh về hội bạn cũ, ai ai cũng có thể hiểu, người mà cô đang nhắc đến là Hoa hậu Doanh nhân Lam Cúc.

Cụ thể, Jolie Nguyễn chia sẻ trên MXH cho biết bạn trai thường đi cùng nhóm bạn thân của mình trong những lần cả nhóm du lịch mà không có mặt Jolie do cô bận việc. Thế nhưng vì tin tưởng bạn nên Jolie Nguyễn không hề mảy may lo lắng.

 
Nhóm bạn từng chơi rất thân với nhau.

Tuy nhiên, trong một lần sang nhà bạn chơi, thấy món quà là bó hoa được ký tặng bởi chính bạn trai mình ở đó, Jolie Nguyễn mới tìm hiểu và vỡ lẽ ra rằng lâu nay cô bị cắm sừng. Khi được hỏi liệu có sự hiểu nhầm hay vô tình nào không, Jolie Nguyễn lập tức bác bỏ. Cô khẳng định tất cả những người bạn trong nhóm này đều biết về mối quan hệ của cô và bạn trai.

Hoa hậu Doanh nhân Lam Cúc nổi tiếng trong giới showbiz với vẻ đẹp không tuổi cùng phong cách thời thượng, sang chảnh.

Việc bị chính bạn thân phản bội đã khiến Jolie Nguyễn cảm thấy rất tổn thương. Thế nhưng cô vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với người này, phần vì đó cũng là người thân thiết, chơi chung nhóm và còn hợp tác làm việc. Thế nhưng sau khi nghĩ kỹ lại, cô cảm thấy mình đang quá ích kỷ với bản thân nên quyết định chia sẻ câu chuyện này.

Trước đó, Jolie Nguyễn cũng từng gây xôn xao khi thừa nhận nghỉ chơi với Kỳ Duyên. Cả hai từng chơi rất thân với nhau, cùng với những mỹ nhân cực xinh đẹp của làng giải trí như Diệp Lâm Anh, Hà Lade, Hoa hậu doanh nhân Lam Cúc.

Ngay sau đó, Hoa hậu doanh nhân Lam Cúc lại khiến dân tình xôn xao khi lên tiếng “phản pháo” câu chuyện của Jolie Nguyễn. Cô khẳng định nhân vật “hoa hậu” từng có ý với bạn trai mà người em đang nhắc đến là ám chỉ mình, đồng thời đưa ra một loạt tin nhắn và câu chốt :”Sau đây cũng xin là unfriend luôn!”.

Khi liên lạc với Jolie Nguyễn, hoa hậu Lam Cúc nhận được câu trả lời “Báo tự viết”, và sau đó dập máy.

Trong dòng trạng thái, Lam Cúc cũng nói lên việc nhiều người xung quanh từng có lời không hay về Hoa hậu Người Việt tại Úc…

Hoa hậu Lam Cúc thẳng thắn cho biết, cô quyết định dành riêng cho Jolie Nguyễn một dòng trạng thái sau sự việc này vì cả nhóm rất bức xúc khi lâu lâu đàn em lại vô cớ lên báo chia sẻ một vài câu chuyện. Đặc biệt, ở câu chuyện lần này có ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của mọi người trong nhóm nên cô không thể ngồi yên.

Hoa Hậu Lam Cúc sinh ngày 24/4/1987 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài hình ảnh doanh nhân, Hoa hậu doanh nhân Thế giới người Việt 2016 còn ghi điểm bởi hoạt động từ thiện xã hội thường xuyên. Sở hữu số đo 3 vòng: 88 – 64 – 94, hoa hậu Nguyễn Lam Cúc không chỉ đánh dấu bước chuyển mình đặc biệt từ một doanh nhân thành đạt sang vai trò của một hoa hậu đầy xuất sắc, Nguyễn Lam Cúc còn là gương mặt được công chúng trong nước yêu mến bởi nhiều hoạt động Từ thiện xã hội thường xuyên. 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news