Tin mới

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2020 không tìm được người đăng quang: Thí sinh hoang mang tột độ, BTC nói 'không xứng đáng'

Chủ nhật, 29/11/2020, 09:02 (GMT+7)

Có thể nói việc cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2020 không tìm được chủ nhân đăng quang là điều chưa từng có tiền lệ. BTC cũng đã có những thông tin ban đầu về quyết định này.

Vào tối ngày 28/11, đêm Chung kết cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 (Miss Tourism Việt Nam 2020) đã chính thức diễn ra tại tỉnh Đắk Nông. Top 30 các thí sinh đã trải qua nhiều phần tranh tài để tìm ra khuôn mặt kế nhiệm đương kim Hoa khôi Khánh Ngân.

Top 30 hoa hậu tranh tài trong đêm Chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020. Ảnh: Internet

Tuy nhiên chương trình lại để lại cái kết chưa từng có trong lịch sử. Cụ thể, cuộc thi Miss Tourism Việt Nam 2020 không tìm được tân Hoa hậu. Hai Á khôi giành được thứ hạng cao nhất trong đêm chung kết là Á khôi 1 Bùi Minh Anh và Á khôi 2 Ngô Thị Mỹ Hải.

Hai Á khôi được xướng tên trong phần trao giải. Ảnh: Internet

Á khôi 1 Bùi Minh Anh đến từ Đắk Nông. Cô cao 1,68m, số đo 3 vòng 82-63-97. Hiện nay, cô đang là sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM.

Á khôi 1 Bùi Minh Anh cho biết: "Em cảm thấy rất bất ngờ vì cuộc thi tìm kiếm hoa khôi mà không tìm ra hoa khôi, chỉ có 2 á khôi. Em nghĩ, không chỉ riêng mình em mà nhiều người cũng sẽ cảm thấy hoang mang".

Á khôi 2 trao cho Ngô Thị Mỹ Hải đến từ Đắk Lắk. Cô cao 1,71m, số đo 3 vòng 84-64-91. Mỹ Hải hiện là người mẫu tự do, MC.

Trong phần thi ứng xử, Ngô Thị Mỹ Hải là thí sinh trả lời chưa tốt câu hỏi của mình. Tuy nhiên cô vẫn được chọn giải Á khôi 2.

Chia sẻ với Tuổi Trẻ, phó BTC chương trình Nguyễn Lê Lâm Ngân cho biết: "Có thể Mỹ Hải trả lời chưa xuất sắc nhưng cô ấy hội đủ yếu tố xứng đáng cho danh hiệu Á khôi 2. Cô có gương mặt sáng, sở hữu vốn ngoại ngữ tốt. Hoa khôi Du lịch cần phải quảng bá du lịch Việt ra thế giới nên tiếng Anh rất quan trọng. Mỹ Hải là người đáp ứng được tiêu chí này".

"Có thể Mỹ Hải trả lời chưa xuất sắc nhưng cô ấy hội đủ yếu tố xứng đáng cho danh hiệu Á khôi 2. Cô có gương mặt sáng, sở hữu vốn ngoại ngữ tốt. Hoa khôi Du lịch cần phải quảng bá du lịch Việt ra thế giới nên tiếng Anh rất quan trọng. Mỹ Hải là người đáp ứng được tiêu chí này"

"Năm nay, không có hoa khôi vừa bất ngờ, vừa là áp lực. Do không có hoa khôi thì trọng trách của các Á khôi nhân lên gấp bội lần. Tuy nhiên, em sẽ cố gắng, hoàn thành tốt vai trò của mình", á khôi 2 Ngô Thị Mỹ Hải, chia sẻ.

Lý giải về việc không trao giải hoa khôi, bà Nguyễn Lê Lâm Ngân cho biết thêm:"Với riêng cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam thì đây là một quyết định mang tính lịch sử, cho thấy sự công tâm của giám khảo.

Chúng tôi không thể trao vương miện cho người không xứng đáng với danh hiệu nên buộc phải chấp nhận cuộc thi không có hoa khôi. Có thể quyết định này gây sóng gió nhưng mong mọi người hiểu và đồng tình".

Như vậy, dù đăng quang từ năm 2017, tuy nhiên, Khánh Ngân vẫn sẽ tiếp tục giữ vị trí Hoa khôi Du lịch Việt Nam. Kết quả này làm các thí sinh hoang mang thấy rõ, người hâm mộ cũng vô cùng tò mò. Đây có thế nói là màn công bố kết quả chưa từng có trong các cuộc thi nhan sắc Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news