Tin mới

Hoa hậu Đỗ Thị Hà để lộ câu chuyện thật sự đằng sau bức ảnh làm nông, lấm lem bùn đất

Thứ tư, 25/11/2020, 14:23 (GMT+7)

Tân hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà đã có những chia sẻ về bức ảnh đi ủng, làm nông gây sốt trên mạng xã hội những ngày qua.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà trở thành cái tên "hot" trên mạng xã hội. Quá khứ của người đẹp vì thế cũng được dân tình săn lùng mạnh mẽ. Đặc biệt, hình ảnh tân hoa hậu chân tay lấm lem bùn đất sau khi làm ruộng gây xôn xao hơn cả trong suốt những ngày qua.

Đỗ Thị Hà gây chú ý với hình ảnh lấm lem bùn đất sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh: Internet

Hình ảnh này nhanh chóng nhận được nhiều lượt chia sẻ và bình luận của cư dân mạng. Đa phần đều bày tỏ sự thích thú trước khoảnh khắc giản dị của tân hoa hậu. Xuất thân từ gia đình làm nông tại một vùng quê, Đỗ Thị Hà từ bé đã không ngần ngại lao động, phụ giúp gia đình.

Chia sẻ về hình ảnh đang gây sốt, Đỗ Thị Hà cho biết, ở thời điểm cách đây 4,5 năm khi gia đình còn làm nông cô đã được mẹ dạy cách cắm mạ. Từ hành động đơn giản này, cô cũng luyện cho mình tính làm việc tỉ mỉ, cẩn thận.

Đỗ Thị Hà cho biết, việc làm nông đã giúp cô rèn luyện được nhiều đức tính cần thiết. Ảnh: Internet

"Ngày xưa, cách đây tầm 4, 5 năm, nhà em có làm nông. Khi đến vụ mùa, bố mẹ bảo em rằng con gái cũng lớn rồi, không nên lười lao động. Thế là bố mẹ cũng cho em ra đồng để thử sức với công việc đi cấy. Khi mà đi cấy, mẹ dạy em cách cắm cây mạ, cũng như cách viết chữ thì phải cầm bút thật chắc thì mới viết đẹp được. Từ đó, em cũng học được cách rèn luyện cho mình tính làm việc cẩn thận, tỉ mỉ. Mặc dù sau này không theo công việc đấy nhưng em rất trân trọng những lần trải nghiệm như thế vì nó giúp cho em thấu hiểu được nỗi vất vả của người nông dân, biết trân trọng hơn đồng tiền mình kiếm ra", Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Hình ảnh đời thường của Đỗ Thị Hà. Ảnh: FBNV

Trước đó, bố Đỗ Thị Hà tiết lộ, tân hoa hậu Việt Nam từ bé đã là một cô gái ngoan ngoãn, lanh lợi và đạt được nhiều thành tích học tập ấn tượng. Bên cạnh đó, khi đi thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà hoàn toàn giấu gia đình. Thậm chí cô còn tích góp, tiết kiệm tiền để đi thi. Giải thưởng cao quý cô giành được không chỉ là một bất ngờ mà còn là một niềm tự hào mà Đỗ Thị Hà đã dành cho gia đình của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news