Tin mới

Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị fan 'Hắc hường' gọi là OT3 chỉ vì bỏ quên Jisoo

Thứ năm, 26/11/2020, 09:14 (GMT+7)

Sau khi đăng quang, nhất cử nhất động Đỗ Thị Hà đã nhanh chóng bị netizen săm soi kĩ từng li từng tí, mới đây tài khoản Instagram của cô cũng gây nên không ít tranh cãi trong nội bộ fandom BLACKPINK.

Hết bị soi chuyện nói tục, nhan sắc đại trà khi tham gia gameshow, mới đây rất nhiều fan Blackpink tiếp tục tràn vào Instagram của tân hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà để body shaming chỉ vì sở thích riêng của cô.

Trong danh sách follow của Đỗ Thị Hà còn có một số cái tên 'cộm cán' trong V-biz: Sơn Tùng M-TP, Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Chi PuNgọc Trinh.

Theo đó, nhiều khán giả phát hiện ra trong danh sách 187 người ít ỏi mà tân Hoa hậu theo dõi trên Instagram cá nhân, nhóm 'Hắc hường' chiếm những 4 vị trí, gồm tài khoản chung của nhóm, tài khoản cá nhân của Rosé, Jennie và Lisa.

Riêng Jisoo - thành viên sở hữu nhan sắc được mệnh danh là "Miss Korea", không hiểu vì lí do gì, đã bị Hà Đỗ... cho vào ô mất lượt.

Tuy nhiên, riêng Jisoo lại không được tân Hoa hậu follow. Chính điều này khiến không ít BLINK quá khích cảm thấy không hài lòng, chỉ trích Đỗ Thị Hà là OT3 (người yêu thích và chỉ công nhận nhóm có 3 thành viên). Thậm chí, không ít người còn liên tục tấn công Instagram của nàng hậu để đòi lại công bằng cho Jisoo.

"Dạ nếu chị là BLINK (fan chân chính của BLACKPINK) thì hy vọng chị follow thêm Jisoo ạ. Nếu không mọi người lại nghi chị là OT3"; "Follow 3 thành viên rồi 1 thành viên còn lại đâu rồi. Nghĩ mình là Hoa hậu thì thích làm gì thì làm hả. Ôi ngộ nhỉ? Mà công nhận một điều Hoa hậu này không xinh bằng những Hoa hậu khác trong Việt Nam, nói cho bẽ mặt"; "Ủa rồi sao không follow Jisoo? OT3 hả?",... là những bình luận từ BLINK.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, việc follow ai trên MXH là quyền tự do cá nhân, không ai có thể bắt ép nàng hậu được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news