Tin mới

Hoa hậu Giáng My lộng lẫy đón giáng sinh sớm

Thứ ba, 23/12/2014, 10:00 (GMT+7)

Trong không khí Noel đến gần, Hoa hậu Giáng My tổ chức Giáng sinh sớm mang một không khí Noel ấm áp và hạnh phúc bên người thân yêu.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trong không khí Noel đến gần, Hoa hậu Giáng My tổ chức Giáng sinh sớm mang một không khí Noel ấm áp và hạnh phúc bên người thân yêu.

Tối qua hoa hậu Giáng My đã tổ tiệc noel sớm cùng các bạn trong không khí vô cùng ấm áp và vui vẻ. Giáng My với trang phục váy xanh ôm sát đầy quyến rũ và sang trọng khiến tất cả mọi người phải trầm trồ về vẻ đẹp không tuổi của cô.

Tuy bận rộn với nhiều việc nhưng Hoa hậu Giáng My luôn biết cách cân bằng cuộc sống gia đình. Với chị, Noel cũng là dịp để những người thân trong gia đình quây quần bên nhau. Trong không khí Giáng sinh đang đến gần, người đẹp diện trang phục tươi trẻ để đón mừng Noel sớm.

Giáng My được nhiều người yêu mến, khen ngợi là người đẹp không tuổi, tài sắc vẹn toàn. Hoa hậu đền Hùng luôn biết giữ gìn hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ. Bên cạnh đó, gu thời trang ấn tượng cũng góp phần làm nên hình ảnh của Giáng My mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Trong bữa tiệc Noel Hoa hậu Đền Hùng và những người bạn ở Hà Nội, có cả những người ở Mỹ trở về hội tụ và đàn ca hát bên nhau. Thưởng thức những món ăn ngon và tuyệt vời nhất. 

Hoa hậu Giáng My trong bộ đầm dạ tiệc màu xanh rất hợp với không khí của noel, bộ trang phục đã tôn vóc dáng trẻ đẹp ngọt ngào và như cái tuổi bạn bè thường gọi cô là Giáng My mãi tuổi 20.

Giáng My đã có nhiều bước tiến phát triển trong lĩnh vực nghệ thuật và kinh doanh. Khi nhắc đến chị, người ta ít đề cập đến cuộc sống giàu có mà thường bàn tán nhiều hơn về nhan sắc.

Bên cạnh vẻ đẹp của Hoa hậu Giáng My, sự xuất hiện trong bữa tiệc của MC Thanh Mai cũng nổi bật với sắc đẹp của mình khiến nhiều người phải ghen tỵ. Cả hai người đẹp đều mang đến những màu sắc riêng về vẻ đẹp của mình. Không riêng về nhan sắc họ cũng rất tài hoa. Giáng My và  MC Thanh Mai rất giỏi nhiều ngoại ngữ, Giáng My làm thơ, đàn ca, còn Thanh Mai múa giỏi và rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Xem thêm video Lưu Hương Giang được học trò The voice tổ chức sinh nhật

 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news