Tin mới

Hoa hậu Hương Giang bị đồn cắt xương sườn để sở hữu vòng eo 56cm

Thứ bảy, 30/03/2019, 15:45 (GMT+7)

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khiến nhiều người nghi ngờ đã 'cắt xương sườn' để có được vòng eo con kiến.

Chiều ngày 29/3, trong một sự kiện âm nhạc, hoa hậu Hương Giang đã xuất hiện cùng với Sơn Tùng M-TP, rapper Đen Vâu... Tại đây, nữ ca sĩ diện bộ đồ tone màu xanh bó sát, với điểm nhấn là vòng eo nhỏ nhắn, có đeo vòng đai của thương hiệu Chanel.

Hương Giang xuất hiện đầy thần thái và quyến rũ.

Dân mạng đã hết lời khen ngợi nhan sắc và vóc dáng của Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018. Tuy nhiên điểm mà nhiều người để tâm nhất chính là vòng eo nhỏ khó tin của Hương Giang.

Dân mạng đều đồn đoán Hương Giang đã gọt bớt xương sườn để có eo nhỏ như bây giờ.

"Có cắt xương sườn chứ nhỉ. Dù gì cũng là nam mà", "Sao nhỏ được như vậy? Nhịn ăn như thế thì cả mông cũng xuống ấy nói gì eo. Không tin", "Eo này nhìn như cắt bớt xương nhỉ. Theo dõi bà từ thời cuộc đua kỳ thú 2014, yêu Criss Lai. Hồi trước cũng gầy nhưng còn da thịt có sức sống, giờ đẹp... mà gầy yếu xanh xao quá"... là những lời bình luận từ phía dân mạng trước hình ảnh mới nhất của Hương Giang.

Trước những ý kiến trái chiều từ CĐM, ngay sau đó, phía Hương Giang cho biết để có được vòng eo 56cm như bây giờ là quá trình Giảm cân và chăm tập thể thao mỗi ngày của mỹ nhân Hà Thành chứ không hề có sự can thiệp thẩm mỹ như mọi người đang đồn đoán.

Được biết, Hương Giang sở hữu số đo ba vòng khá chuẩn là: 86-56-90. Trước đó, vòng eo của Hương Giang là 62 cm. Để có hình thể đẹp, nữ ca sĩ đã nỗ lực ép cân bằng chế độ ăn uống rất khắc nghiệt, nhất là trong khoảng thời gian thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế.

Có lẽ hình thể của Hương Giang bây giờ hơi gầy khiến người hâm mộ lo lắng cho cô.

Trong lần chia sẻ trước báo chí, Hương Giang cũng cho biết cô thường xuyên nhịn đói, hoặc chỉ ăn một quả trứng luộc để giữ vóc dáng. Đối với cô điều ám ảnh nhất chính là chuyện bụng to, vì thế Hoa hậu chuyển giới luôn cố gắng giữ được số đo hình thể đẹp nhất, đặc biệt là phần em và bụng.

Vài ngày trước đây, khi đăng tải bức ảnh selfie, Hương Giang khiến người hâm mộ giật mình vì gương mặt hốc hác, cằm quá nhọn và khuỷu tay khẳng khiu. Nhiều fan khuyên Hương Giang nên tích cực ăn uống để tránh cân nặng giảm không phanh như hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news