Tin mới

Hoa hậu Jolie Nguyễn bị réo tên vì nghi án có mặt trong đường bán dâm 30.000 USD

Thứ hai, 13/07/2020, 07:49 (GMT+7)

Chiều 12/7, Cục Cảnh sát hình sự ập vào khách sạn trên đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, qua đó bắt quả tang 3 cô gái đang bán dâm với giá từ 18.000-30.000 USD.

Các chân dài trong đường dây mại dâm siêu cấp này được xác định là người mẫu, đặc biệt trong đó có 1 trường hợp là hoa hậu thế giới người Việt tại 1 nước cách đây vài năm. Và giá đi khách của các cô này từ 10 - 30 ngàn USD/lượt.

Qua quá trình điều tra, theo dõi trong thời gian dài, Cục Cảnh sát hình sự xác định đây là đường dây mại dâm cao cấp quy tụ toàn người mẫu, diễn viên… đi khách ở khu vực Sài Gòn.

Cũng trong chiều 12/7, công an ập vào một căn hộ thuộc chung cư ở quận 7 bắt Lục Triệu Vỹ (quê Đà Nẵng) khi anh ta đang tiếp tục điều diễn viên, người mẫu đi bán dâm.

1 trong 3 chân dài được công an lấy lời khai. Ảnh: C.A.

Lục Triệu Vỹ (26 tuổi, là một người mẫu, diễn viên hiện sinh sống tại TP.HCM). 'Tú ông' này từng tham gia một vài sản phẩm MV ca nhạc bên cạnh ca sĩ nổi tiếng như Bảo Thy.

Trước khi bị bắt, Lục Triều Vỹ là một hotboy có tiếng. Ảnh: FB

Từ khai báo của các chân dài và qua trình củng cố hồ sơ, cơ quan Công an xác định Lục Triều Vỹ là 'tú ông' cầm đầu đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm, có vai trò môi giới.

3 cô gái bị bắt quả tang bán dâm cho 3 khách nam trong khách sạn 4 sao tại quận 1, bước đầu khai nhận 'đi khách' với giá từ 18.000 đến 30.000 USD/người. Trong số này, có một cô gái tên A. sinh năm 1997 từng là Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc cách đây không lâu. Nhiều người nghi đó là Jolie Nguyễn.

Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc 2015 Jolie Nguyễn

Ngay sau khi thông tin được đưa ra, PV Báo Giao thông đã liên lạc với phía Hoa hậu người Việt tại nước ngoài đang dính nghi án này. Tuy nhiên hiện cô đã tắt máy, phía quản lý cũng chưa có bất kỳ động thái phản hồi nào.

Trên trang cá nhân của Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc 2015 Jolie Nguyễn bị cư dân mạng tấn công dữ dội. Ngay dưới nội dung đăng tải ngày 8/7, có rất nhiều comment bày tỏ thái độ mỉa mai, thậm chí còn dùng từ khiếm nhã dành cho cô. Điều này hết sức không bình thường.

Cư dân mạng lao vào tấn công, "cà khịa" bên dưới bài đăng mới nhất của Jolie Nguyễn. Ảnh chụp màn hình

Hiện, danh tính của 3 người mẫu trong đường dây bán dâm kể trên vẫn chưa được công bố.

Tuy nhiên, những hành vi quá khích khi mọi việc chưa rõ ràng của cư dân mạng hoàn toàn vi phạm pháp luật. Trong trường hợp, Jolie Nguyễn vô can, phía hoa hậu này có thể kiện những tài khoản vô cớ bôi nhọ cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news