Tin mới

Cuộc sống hiện tại của Hoa hậu Jolie Nguyễn sau 3 năm vướng thị phi

Thứ sáu, 08/12/2023, 10:05 (GMT+7)

Sau 3 năm vướng ồn ào thị phi, 'Hoa hậu nhà giàu' Jolie Nguyễn tái xuất, cuộc sống đổi đời, nhan sắc thăng hạng.

Cuộc sống hiện tại của hoa hậu Jolie Nguyễn

Mới đây, Hoa hậu Jolie Nguyễn chia sẻ khoảnh khắc đời thường xinh đẹp. Cô nàng khoe bờ vai nuột nà, vóc dáng ngày càng chuẩn không cần chỉnh cùng chia sẻ: "Nhờ team mãi cả chuyến đi mới có được mấy tấm hình đẹp, chứ ngày nào cũng không makeup, mặc áo thun, chạy duyệt chương trình".

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hoa hậu Jolie Nguyễn. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hoa hậu Jolie Nguyễn. Ảnh FBNV

Có thể thấy, sau ồn ào thị phi, Jolie Nguyễn ngày càng thăng hạng nhan sắc, cuộc sống bình yên sau khi ở ẩn. Jolie Nguyễn vẫn theo đuổi phong cách quý cô sang trọng, check in ở nhiều địa điểm xa hoa ở nước ngoài.

Jolie Nguyễn vẫn sống sang chảnh sau thị phi. Ảnh FBNV
Jolie Nguyễn vẫn sống sang chảnh sau thị phi. Ảnh FBNV

Hồi cuối tháng 8/2021, Jolie Nguyễn khoe đeo một chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út kèm lời nhắn "I say yes" (Tạm dịch: Em đồng ý). Thế nhưng mọi thông tin về "nửa kia" và dự định tổ chức đám cưới của Jolie Nguyễn đều được giữ kín. Hơn 1 năm qua, cô cũng không chia sẻ bất kì thông tin nào liên quan đến việc được cầu hôn.

Hoa hậu Jolie Nguyễn khoe ảnh được cầu hôn. Ảnh IGNV
Hoa hậu Jolie Nguyễn khoe ảnh được cầu hôn. Ảnh IGNV

Cho đến đầu tháng 11/2022, Jolie Nguyễn bất ngờ trở về Việt Nam. Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc cập nhật những hình ảnh đón mùa thu tại Hà Nội. Đây cũng là lần đầu tiên mỹ nhân Vbiz công khai trở về sau hàng loạt tin tức tiêu cực lan truyền vào 2 năm trước.

Kể từ đó đến nay, thi thoảng Jolie Nguyễn mới đăng tải những hình ảnh của cuộc sống thường ngày.

Gia thế và ồn ào của Hoa hậu Jolie Nguyễn

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai (sinh năm 1997). Cô nàng bắt đầu hoạt động showbiz sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015. Đến năm 2017, nàng hậu mới nhận được nhiều sự chú ý khi được chuyên trang về doanh nghiệp và người nổi tiếng Mỹ nhắc đến là một trong những gương mặt của Hội con nhà giàu Việt Nam.

Hoa hậu nhà giàu Jolie Nguyễn sống sang chảnh sau 3 năm vướng ồn ào đường dây với một tú ông. Ảnh FBNV
Hoa hậu nhà giàu Jolie Nguyễn sống sang chảnh sau 3 năm vướng ồn ào đường dây với một tú ông. Ảnh FBNV

Được biết, Jolie Nguyễn sinh ra trong một gia đình giàu có ở Mỹ. Cô từng đỗ vào đại học Macquarie - ngôi trường vị trí top 5 danh tiếng nhất ở Úc và tự mình gây dựng sự nghiệp khi mới chỉ 15 tuổi. Nhờ khả năng kiếm tiền từ sớm, nhan sắc nên Jolie Nguyễn có thể tự sắm cho mình đồ hiệu không cần nhìn giá.

Khi về nước, Jolie Nguyễn chăm chỉ tham gia các sự kiện giải trí. Cô cũng công khai Phẫu thuật thẩm mỹ để vẻ ngoài trông cuốn hút hơn và dần thay đổi gu thời trang.

Jolie Nguyễn sinh ra trong một gia đình giàu có ở Mỹ. Ảnh FBNV
Jolie Nguyễn sinh ra trong một gia đình giàu có ở Mỹ. Ảnh FBNV

Giữa năm 2020, Jolie Nguyễn vướng vào ồn ào đời tư rầm rộ khắp các trang mạng xã hội. Ngay lúc thị phi nổ ra, cô khoá hết các trang cá nhân và khẳng định sẽ nhờ Pháp luật vào cuộc xử lý. Jolie Nguyễn nhấn mạnh tại thời điểm đó: "Cảm ơn các báo chí đã quan tâm đến Jolie, nhưng mong các anh chị báo chí đưa tin có xác thực rõ ràng tránh đưa tin chưa rõ sự thật. Luật sư riêng của Jolie sẽ làm việc với các báo đã đăng tải sai thông tin".

Phải mất 1 tháng sau, nàng hậu con nhà giàu mới dám đăng ảnh trở lại nhưng có phần phòng thủ và cẩn thận hơn. Một số bình luận còn tiết lộ vì ồn ào đời tư đã khiến người đẹp tưởng như đã có lúc muốn từ bỏ cuộc sống. 

Bẵng đi một thời gian, Jolie Nguyễn bắt đầu đăng ảnh trở lại mặc kệ ồn ào. Nàng hậu chia sẻ nhiều hình ảnh tích cực của bản thân mà quên sạch đi chuyện quá khứ. Thậm chí, Jolie còn thoải mái đi xem nhạc kịch ở Úc như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news