Tin mới

Hoa hậu Jolie Nguyễn tái xuất sau 1 năm biệt tích, khoe vẻ đẹp nức nở khó cưỡng

Thứ sáu, 02/04/2021, 09:29 (GMT+7)

Mặc dù bị ồn ào làm vấy bẩn danh tiếng, "hoa hậu con nhà giàu" Jolie Nguyễn vẫn khiến nhiều người phải ngước nhìn trước vẻ đẹp quyến rũ.

Nhắc đến Jolie Nguyễn, nhiều người chắc hẳn vẫn còn nhớ đến scandal chấn động showbiz hồi giữa tháng 7/2020. Mặc dù khi đó đã lên tiếng phủ nhận, thậm chí nhờ luật sư can thiệp nhưng cuối cùng vẫn chẳng có vụ kiện tụng nào còn Jolie Nguyễn lên chùa ở ẩn, đóng cửa Facebook và "mất tích" khỏi làng giải trí.

Hoa hậu Jolie Nguyễn (ảnh internet)
Hoa hậu Jolie Nguyễn (ảnh internet)
Hoa hậu Jolie Nguyễn tái xuất sau 1 năm biệt tích, khoe vẻ đẹp nức nở khó cưỡng - Ảnh 1

Phải mất 1 tháng sau, nàng hậu con nhà giàu mới dám đăng ảnh trở lại nhưng có phần phòng thủ và cẩn thận hơn. Một số bình luận còn tiết lộ vì ồn ào đời tư đã khiến người đẹp tưởng như đã có lúc muốn từ bỏ cuộc sống. 

Hoa hậu Jolie Nguyễn từng vướng ồn ào liên quan đến đường dây của tú ông Lương Triều Vỹ (ảnh internet)
Hoa hậu Jolie Nguyễn từng vướng ồn ào liên quan đến đường dây của tú ông Lương Triều Vỹ (ảnh internet)

Bẵng đi một thời gian, Jolie Nguyễn bắt đầu đăng ảnh trở lại mặc kệ ồn ào. Nàng hậu chia sẻ nhiều hình ảnh tích cực của bản thân mà quên sạch đi chuyện quá khứ. Thậm chí, Jolie còn thoải mái đi xem nhạc kịch ở Úc như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Hoa hậu Jolie Nguyễn tái xuất sau 1 năm biệt tích, khoe vẻ đẹp nức nở khó cưỡng - Ảnh 2
Hoa hậu Jolie Nguyễn tái xuất sau 1 năm biệt tích, khoe vẻ đẹp nức nở khó cưỡng - Ảnh 3

Mới đây, người ta thấy Jolie Nguyễn đăng tải loạt ảnh ở Úc, đi thăm bảo tàng ở Sydney. Dưới bình luận, cô thoải mái trả lời bình luận khiến nhiều người vui mừng khi biết nàng hậu vẫn giữ được tinh thần thoải mái. Điều này khiến dư luận đặt niềm tin hoa hậu 9x sớm trở lại showbiz. 

Hoa hậu Jolie Nguyễn khoe body đẹp nức nở dù mặc kín đáo (ảnh IGNV)
Hoa hậu Jolie Nguyễn khoe body đẹp nức nở dù mặc kín đáo (ảnh IGNV)

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai (sinh năm 1997). Cô nàng bắt đầu hoạt động showbiz sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015. Đến năm 2017, nàng hậu mới nhận được nhiều sự chú ý khi được chuyên trang về doanh nghiệp và người nổi tiếng Mỹ nhắc đến là một trong những gương mặt của Hội con nhà giàu Việt Nam.

Hoa hậu Jolie Nguyễn tái xuất sau 1 năm biệt tích, khoe vẻ đẹp nức nở khó cưỡng - Ảnh 4
Hoa hậu Jolie Nguyễn tái xuất sau 1 năm biệt tích, khoe vẻ đẹp nức nở khó cưỡng - Ảnh 5

Được biết, Jolie Nguyễn sinh ra trong một gia đình giàu có ở Mỹ. Cô từng đỗ vào đại học Macquarie - ngôi trường vị trí top 5 danh tiếng nhất ở Úc và tự mình gây dựng sự nghiệp khi mới chỉ 15 tuổi. Nhờ khả năng kiếm tiền từ sớm, nhan sắc nên Jolie Nguyễn có thể tự sắm cho mình đồ hiệu không cần nhìn giá.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news